Lưu Hương Giang tiết lộ lý do từng giấu gia đình đi phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ tienphong.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Từng tự ti vì nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng, Lưu Hương Giang sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ khiến chồng giận không nói chuyện một tuần.

Mới đây, cặp vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng xuất hiện trong một chương trình talkshow. Tại chương trình, Lưu Hương Giang nhớ lại quãng thời gian trốn ông xã sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu Hương Giang chia sẻ, nhiều người có quan niệm, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho những cô gái trẻ, chưa vướng bận gia đình. Nhưng cô không đồng tình với quan niệm đó.

Trước đây, tôi không bao giờ dám nở một nụ cười tươi. Vì thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, mọi người chê răng của tôi không đẹp. Từ đó, tôi không tự tin về nụ cười của mình. Tôi giấu cả nhà đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đây là mong muốn được cô ấp ủ từ sau khi sinh em bé đầu lòng, vì cô muốn bản thân mình được tự tin hơn.
Lưu Hương Giang thừa nhận đụng chạm dao kéo để cải thiện nhan sắc vì tự ti sau khi sinh con đầu lòng.
Lưu Hương Giang thừa nhận đụng chạm dao kéo để cải thiện nhan sắc vì tự ti sau khi sinh con đầu lòng.

Lưu Hương Giang chia sẻ lúc ấy vì giấu gia đình cô chỉ có một trợ lý thân cận đồng hành cùng mình suốt chặng đường phẫu thuật tại xứ kim chi.

Lúc tôi sang Hàn Quốc bác sĩ đã tư vấn cho tôi nếu muốn thay đổi hoàn toàn thì phải thực hiện cuộc đại phẫu là cắt hàm. Tuy nhiên, tôi đã chọn chỉnh sửa một chút thôi (tiêm mũi, cấy mỡ tự thân và chỉnh răng) nhưng tôi hạnh phúc vì lựa chọn của mình”- Lưu Hương Giang nói.

Tuy nhiên, hậu hành trình làm đẹp của giọng ca "Giọt sương và chiếc lá" gặp nhiều rắc rối hơn cô tưởng nhiều khi bị hải quan giữ lại vì gương mặt khác lạ so với giấy tờ khiến Lưu Hương Giang phải mất khá nhiều thời gian để giải thích.

Về Việt Nam, Hương Giang từng có ý định sẽ thuê khách sạn ở trong vòng 2 tuần đợi hồi phục trước khi về nhà. Nhưng đến sân bay, Hương Giang đột ngột thay đổi và quyết định về nhà.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau khi biết vợ phẫu thuật thẩm mỹ đã từng giận tới nỗi không nói chuyện với Lưu Hương Giang một tuần.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau khi biết vợ phẫu thuật thẩm mỹ đã từng giận tới nỗi không nói chuyện với Lưu Hương Giang một tuần.

Hồ Hoài Anh chia sẻ, khi nhận được điện thoại từ trợ lý của Lưu Hương Giang nói về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ, anh chỉ biết thở dài.

“Tôi chỉ suy nghĩ đơn giản là không muốn Giang phẫu thuật vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tôi lo ngại những biến chứng có thể xảy ra và hoang mang khi không ai có thể bảo hành sức khỏe của vợ mình trong thời gian dài. Một lý do nữa mà tôi không muốn Giang làm phẫu thuật vì bây giờ đi ra đường nhìn nhiều bạn trẻ cứ hao hao giống nhau. Mỗi người chúng ta đều có đặc điểm riêng nên tôi không thích việc biến cái riêng thành cái chung”- nam nhạc sĩ trải lòng.

Cũng tại talkshow này, Lưu Hương Giang thổ lộ, ông xã từng gay gắt với cô hơn nhiều khi nói về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Hồ Hoài Anh từng dọa sẽ không nhìn mặt vợ nếu cô can thiệp “dao kéo”.

"Mẹ tôi suy sụp, khóc liên tục 3 ngày, mấy tháng sau vẫn cứ khóc vì ấm ức và sợ hãi. Mẹ lo con gái đụng đến dao kéo, lại lên bàn mổ chẳng may sẽ xảy ra chuyện không lành gì. Còn anh Hồ Hoài Anh tuy là đoán được tôi sẽ lao đi làm đẹp nhưng về đến nhà vẫn cực kỳ tức giận. Có 1 tuần chúng tôi không nói chuyện với nhau".

Ngay lập tức, Hồ Hoài Anh lên tiếng đính chính: "Không đến mức tôi chẳng nói chuyện với vợ 1 tuần, chỉ là đi phẫu thuật về cô ấy cứ nằm ngây đơ ra 1 chỗ, làm sao mà nói năng gì được”.

Nam nhạc sĩ thừa nhận, bà xã xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, anh vẫn nhấn mạnh với bà xã: “Dù làm gì thì làm, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất”.

Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang trong 15 năm bên nhau.
Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang trong 15 năm bên nhau.

Hồ Hoài Anh giận vợ vì sợ sức khỏe của vợ bị ảnh hưởng sau khi dao kéo. Tuy vậy anh vẫn rất luôn yêu thương Lưu Hương Giang và đã thay đổi suy nghĩ vì với anh cô là người đã hy sinh cho anh, cho gia đình rất nhiều trong suốt 15 năm bên nhau.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai đã ở bên nhau gần 15 năm trong đó 5 năm hẹn hò và 10 năm làm vợ chồng. Trong một thập kỷ lấy nhau, họ đã có hai cô con gái xinh đẹp và là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.