Lý do khiến HLV Park Hang-seo lòng như 'lửa đốt'; Lee Nguyễn nói gì sau màn ra mắt với CLB TP.HCM?

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ Zing.vn/VOV.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Đồng đội ở tuyển Argentina mời gọi Lionel Messi tới PSG; Lý do khiến HLV Park Hang-seo lòng như "lửa đốt"; Lee Nguyễn nói gì sau màn ra mắt với CLB TP.HCM?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Lý do khiến HLV Park Hang-seo lòng như "lửa đốt"
HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng khi hàng loạt tuyển thủ quốc gia Việt Nam chơi tệ tại V.League 2021.
V-League 2021 đã trôi qua được 2 vòng với nhiều kết quả bất ngờ thú vị. Trong khi Hải Phòng chễm trệ ở ngôi đầu bảng thì hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Hà Nội FC và Viettel lại ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng.
Cục diện này khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng bởi lẽ Hà Nội FC cũng như Viettel sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia.
HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo
Ở 2 vòng đấu đã qua, dàn hảo thủ của cả hai đội bóng mạnh nhất mùa trước đều chơi không tốt. Phía Hà Nội FC là những cái tên như Quang Hải, Đức Huy, Thành Chung, Văn Quyết… trong khi phía Viettel là Hoàng Đức, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Đức Chiến… Cạnh đó là những cái tên chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương như: Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội FC), Quế Ngọc Hải (Viettel). Cần nhấn mạnh, những cái tên vừa nêu đa phần đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển quốc gia. Nếu họ không sớm lấy lại phong độ, HLV Park hẳn rất đau đầu.
Rất may là Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại sau 2 tháng nữa. Đây là khoảng thời gian đủ dài để các tuyển thủ tìm lại phong độ cũng như tích lũy thể lực. Hi vọng rằng tới cuối tháng 3, thời điểm tuyển Việt Nam có trận quyết đấu cùng Malaysia, ông Park sẽ sở hữu đội hình sung sức nhất. 
Đồng đội ở tuyển Argentina mời gọi Lionel Messi tới PSG
Đồng đội ở tuyển Argentina, tiền vệ Leandro Paredes lên tiếng mời gọi Lionel Messi tới PSG trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Corriere dello Sport.
Tiền vệ Leandro Paredes lên tiếng mời gọi Lionel Messi tới PSG trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Corriere dello Sport. Cầu thủ 26 tuổi đang là đồng đội của siêu sao Barca tại đội tuyển Argentina.
Paredes mời gọi Messi tới PSG. (Ảnh: Daily Mail)
Paredes mời gọi Messi tới PSG. (Ảnh: Daily Mail)
“Mọi chuyện đều tùy thuộc vào Leo thôi, bởi vì PSG đã cố gắng thuyết phục anh ấy. Nếu được dẫn dắt bởi một HLV đồng hương và chơi bên cạnh Leo thì quả là tuyệt vời, tôi hy vọng điều đó sẽ trở thành sự thật.” - Leandro Paredes chia sẻ.
Tập thể những ngôi sao Nam Mỹ như Leandro Paredes, Angel Di Maria, Neymar hay Marquinhos, cộng thêm HLV Mauricio Pochettino khiến PSG được xem là bến đỗ lý tưởng cho Lionel Messi nếu rời khỏi Barca.
Trước Leandro Paredes, Giám đốc thể thao Leonardo cũng đã “thả thính” Lionel Messi với tuyên bố: “Cầu thủ tuyệt vời như Lionel Messi luôn nằm trong tầm ngắm của PSG, nhưng giờ chưa phải lúc để nói cụ thể về chuyện này. Chúng tôi đang nghe ngóng động tĩnh. Chúng tôi chưa ngồi vào bàn đàm phán nhưng đã kéo sẵn ghế”.
CLB Nam Định thanh lý hợp đồng với Gramoz
Ngoại binh Gramoz Kurtaj chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 25/1.
CLB Nam Định đã hoàn tất thủ tục giấy tờ để chia tay Gramoz Kurtaj. Ngoại binh người Đức gốc Kosovo đã trở thành cầu thủ tự do trước khi kết thúc thời hạn 1 tháng hợp đồng với đội bóng thành Nam.
Gramoz ghi dấu ấn trong trận mở màn của CLB Nam Định với cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Nội. Ảnh: Việt Linh.
Gramoz ghi dấu ấn trong trận mở màn của CLB Nam Định với cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Nội. Ảnh: Việt Linh.
"Chúng tôi phải tạo điều kiện để Gramoz có thể kịp thời tìm kiếm bến đỗ mới, chứ nếu để đến cuối tháng, các đội chốt xong ngoại binh, cậu ấy sẽ gặp nhiều khó khăn", một thành viên ban lãnh đạo CLB Nam Định  chia sẻ.
Gramoz vẫn chưa rời CLB Nam Định. Anh và người đại diện của mình đang hy vọng tìm được bến đỗ mới. Thời hạn để các đội bóng thay đổi, bổ sung cầu thủ là một ngày trước vòng 3 giai đoạn một V.League 2021 (ngày 29/1) nên tiền vệ sinh năm 1991 rất sốt ruột.
Lee Nguyễn nói gì sau màn ra mắt với CLB TP.HCM?
Tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn bày tỏ niềm vui mừng, sau khi cùng TP.HCM hạ Hà Tĩnh 2-0 ở vòng 2 V-League 2021.
"Thật tuyệt vời, khi cuối cùng cũng được vào sân thi đấu với các đồng đội ở TP.HCM. Càng tuyệt vời hơn khi giành chiến thắng trên sân nhà, trước các cổ động viên của chúng tôi", Lee Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân hôm nay.
Lee Nguyễn
Lee Nguyễn
Dưới bài đăng của mình, nhiều CĐV khen ngợi Lee Nguyễn thể hiện được kỹ thuật điêu luyện, dù sự kết nối với các đồng đội chưa thật sự nhuần nhuyễn. Di chuyển, chọc khe, chuyền bóng...mỗi tình huống xử lý của Lee Nguyễn đều thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ từng thi đấu quốc tế. 
Sau trận đấu, HLV Mano Polking cũng nhận xét, Lee Nguyễn sẽ là một trong những quân át chủ bài của TP.HCM: "Tôi tin rằng thời gian tới đây Lee Nguyễn sẽ chơi hay hơn, sau khi cậu ấy tích lũy thêm về thể lực, dựa trên nền tảng kỹ thuật và lối chơi rất thông minh mà Lee Nguyễn sẵn có". 
Chelsea sa thải HLV Lampard
 Chưa đầy 24 giờ sau khi Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Luton Town ở vòng 4 cúp FA vào tối qua, Chelsea đã đưa ra quyết định sa thải HLV Frank Lampard.
Trên trang web chính thức của CLB, ông chủ Roman Abramovich đưa ra thông báo: "Đây là quyết định vô cùng khó khăn mà BLĐ CLB phải đưa ra. Lý do không đơn giản chì vì tôi có quan hệ cá nhân rất tốt với Lampard mà còn bởi tôi đặc biệt tôn trọng nhà cầm quân này".
HLV Lampard
HLV Lampard
"HLV Lampard là một người đàn ông liêm chính và rất nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, trong tình cảnh hiện tại chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để giúp Chelsea đi lên là thay đổi HLV".
Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano thì cựu HLV CLB PSG là Thomas Tuchel hiện có nhiều cơ hội trở thành người kế nhiệm HLV Lampard ở Chelsea nhất. Trước đó, có thông tin cho rằng BLĐ Chelsea đã nhắm tới hàng loạt HLV nói tiếng Đức như Julian Nagelsmann (Leipzig), Ralf Rangnick (đang thất nghiệp) hay thậm chí cả Ralph Hasenhuttl (Southampton). Mới nhất, họ còn đưa cả HLV Brendan Rodgers của Leicester City vào "tầm ngắm".

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.