Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò

Theo Thu Thu (Tổng hợp từ thanhnien.vn/2sao.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lý Nhã Kỳ chia sẻ vừa bước ra khỏi cuộc tình 9 năm với bạn trai tên Phúc. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chia sẻ về tình cảm đời tư trên trang cá nhân bằng một bức tâm thư dài.

Tối 22/10, Lý Nhã Kỳ có những dòng chia sẻ về chuyện tình không thành với bạn trai tên Phúc trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1982 công khai tình cảm sau rất nhiều năm kín tiếng. Bức tâm thư dài của Lý Nhã Kỳ ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai tên bạn trai 9 năm gắn bó, đồng thời... nói lời chia tay-1

Cô tiếc nuối viết: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay"...

Thời gian vừa qua, nếu để ý sẽ phát hiện Lý Nhã Kỳ thường xuyên lẻ bóng mà không có bạn trai “tháp tùng”. Ngoài ra cô cũng thường viết những dòng trạng trái buồn bã trên trang cá nhân như: "Để hình vậy thôi nhưng trong lòng rối bời đó", "Khi bệnh chúng ta sẽ trở nên yếu đuối. Vậy hôm nay hãy cho Kỳ yếu đuối với" hay "Bạn ơi cho Kỳ hỏi khi phụ nữ cô đơn thường sẽ làm gì? Cho xin ý kiến nhé. Nhân tiện muốn nói luôn cho các bạn phái nam biết phụ nữ thành đạt cũng có lúc cảm giác cô đơn nha"... Theo nguồn tin riêng, mối tình của cô với bạn trai kém 2 tuổi đã kết thúc cách đây không lâu.

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai tên bạn trai 9 năm gắn bó, đồng thời... nói lời chia tay-2

Lý Nhã Kỳ vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư. Từng chia sẻ có mối tình kéo dài gần chục năm với bạn trai nhưng rất hiếm khi tiết lộ về người đàn ông này. Trước đây, mỗi lần được báo chí hỏi về bạn trai, Lý Nhã Kỳ đều từ chối khéo. Trong một lần hiếm hoi, cô chia sẻ: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được”.

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai tên bạn trai 9 năm gắn bó, đồng thời... nói lời chia tay-3

Cô và bạn trai chấp nhận dừng lại sau 9 năm yêu đương và gắn bó. Không tiếc nuối, bi lụy, theo Lý Nhã Kỳ, đó việc làm cần thiết khi một trong hai không thể cho đối phương cảm giác tin tưởng và yên ấm. 

"Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ chính thức công khai tên bạn trai 9 năm gắn bó, đồng thời... nói lời chia tay-4

Không ngại công khai bạn trai tên "Phúc" sau 9 năm giấu kín. Tuy nhiên, danh tính cụ thể hơn về người đàn ông này vẫn là dấu hỏi trong lòng khán giả. Cũng thật đáng buồn, khi ngày cô công khai tên bạn trai cũng chính là ngày... xác nhận chia tay.

Dưới bức tâm thư dài lần đầu chia sẻ về chuyện tình không thành, Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, "kiều nữ" tỏ ra rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2008, cô nổi tiếng qua bộ phim Kiều nữ và đại gia. Sau này, Lý Nhã Kỳ được biết đến là doanh nhân thành đạt và giàu có.

tin mới