Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin tổ chức đám cưới bí mật

Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng trước thông tin tổ chức đám cưới bí mật, khiến dư luận xôn xao.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình cũng như tin đồn đám cưới bí mật. Theo đó, "Nữ hoàng kim cương" cho biết, điều gì là bí mật?

"Tôi là phụ nữ độc thân, bạn trai tôi độc thân. Chúng tôi yêu nhau và lấy nhau là chuyện hết sức bình thường. Việc tôi chọn người bạn trai thế nào, có đám cưới hay không đều không thể gọi là bí mật, đó đơn giản chỉ là “sự chọn lựa” - Lý Nhã Kỳ thẳng thắn nói.

ly-nha-ky-phunutoday1

Chia sẻ về việc sẽ công khai đám cưới, Lý Nhã Kỳ cho biết, có thể cô không thể đáp ứng hết nhu cầu của những người xung quanh bởi khó có thể mời hết bạn bè nhưng khi nào cô kết hôn, sẽ có một thông báo chính thức gửi đến tất cả.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng cho rằng, cô may mắn khi có một người đàn ông luôn hiểu và chia sẻ với mình trong mọi hoàn cảnh.

Người đẹp nói, "Một người phụ nữ tham công tiếc việc như tôi lại chọn được một người bạn trai hiểu, chia sẻ, thông cảm cho công việc của tôi. Đặc biệt, tôi là người rất năng động, thích ngoại giao. Nếu người đàn ông bên cạnh không hiểu, không đồng cảm, không chia sẻ thì tình cảm cũng sẽ lục đục. Mọi thứ hiện tại rất bình yên. Tôi cảm ơn bạn trai của tôi đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ cho tôi".

Đồng thời, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô chưa muốn công khai danh tính của bạn trai. Tuy nhiên, cô cũng bật mí tính cách của "người đặc biệt" này.

Lý Nhã Kỳ và bạn trai giấu mặt

Lý Nhã Kỳ và bạn trai giấu mặt.

"Tôi và anh ấy là hai tính cách đối lập. Người ta nói hai tính cách đối lập nhau sẽ hợp với nhau vì bổ trợ qua lại cho nhau. Tôi là một người phụ nữ hoạt ngôn, anh ấy lại ít nói. Tôi là người phụ nữ nóng tính, làm gì cũng quyết liệt, anh ấy làm gì cũng chậm và cẩn thận.

Tôi là một người cứng đầu trong việc bảo vệ quan điểm của mình, anh ấy là một người mềm mỏng, luôn làm thay đổi quyết định của tôi. Tôi là người thích ngoại giao, thích có nhiều mối quan hệ bạn bè, anh ấy lại kín đáo" - Lý Nhã Kỳ khẳng định./.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.