Mai Phương Thúy: 'Bạn trai động viên tôi trở lại showbiz'

Sau hơn 3 năm vắng bóng, năm 2018 Hoa hậu sẽ trở lại nhờ được người yêu cổ vũ.

Thời gian qua Mai Phương Thúy hầu như vắng bóng trong showbiz. Mới đây, cô nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sáng 3/1/2018, Mai Phương Thúy có mặt tại Nha Trang để chấm phần thi phụ Người đẹp Biển. Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có cuộc trò chuyện ngắn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tại Nha Trang sáng 3/1/2018.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tại Nha Trang sáng 3/1/2018.

Tại sao chị "mất tích" lâu như vậy?

- Tôi đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam được 12 năm. Trong đó, có tới 7-8 năm tôi hoạt động liên tục. Đến năm 2014 tôi thấy như vậy cũng đủ rồi, nên tôi dành thời gian cho bản thân. Đó là lý do tôi "lặn sâu" đến bây giờ. 

Có thông tin chị đã bí mật lập gia đình, chị nói sao?

- Tôi chưa kết hôn, tôi dự định vài năm nữa cơ. Nếu có làm đám cưới tôi cũng không công bố, trước mặt truyền thông thì lúc nào tôi cũng là độc thân. Tôi phải xin lỗi trước điều này. 

Chị có thể chia sẻ một chút về bạn trai?

- Tôi đang hạnh phúc. Bạn trai tôi không hoạt động trong showbiz. Anh là người động viên tôi nhận lời chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ. Anh nói: "Em nghỉ lâu quá rồi, quay lại hoạt động đi". 

Sau một thời gian vắng bóng, thời điểm này trông ngoại hình của chị có phần khác lạ. Quan điểm về cái đẹp của chị có gì thay đổi?

- Quan điểm của tôi không có gì khác trước kia. Tôi nghỉ hoạt động trong showbiz đến 3 năm, chủ yếu đi du lịch và làm công việc khác nên tăng cân là điều dễ hiểu. Nó chứng tỏ cuộc sống của tôi hạnh phúc. 

Mai Phương Thúy béo lên trông thấy. Cô nói, mình đang có cuộc sống hạnh phúc.

Mai Phương Thúy béo lên trông thấy. Cô nói, mình đang có cuộc sống hạnh phúc.

Trong khoảng thời gian đó, chị có quan tâm nhiều đến tình hình showbiz Việt?

- Tất nhiên là không thể theo sát như xưa. Bây giờ tôi thấy có những cái thay đổi mà tôi cần học hỏi. Tôi thích những trải nghiệm mới, không muốn giữ những cái mình đã có trước kia. 

Nhiều người "ở ẩn" khá lâu, khi trở lại cảm thấy bị ngỡ ngàng, chị thì sao?

- Tôi không có ý định để mình nổi bật khi trở lại, mục tiêu của tôi là đem đến những kinh nghiệm, những điều mình biết để tạo nên giá trị mới đến khán giả. 

Chị là một trong những người đẹp bị đánh giá có phong cách thời trang không ổn định. Chị có gì muốn chia sẻ?

- Tôi thích Phạm Băng Băng, ngoài đời ăn mặc tùy hứng nhưng ở những sự kiện quan trọng cô ấy biết cách làm mình nổi bật. Tôi thích như vậy, không cần theo một chuẩn nào. 

Ở vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị sẽ thể hiện thế nào?

- Thời gian qua tôi có theo dõi sát sao thí sinh, nhưng tôi đến đây sớm để gặp mặt và nói chuyện với họ nhiều để cảm nhận rõ ràng hơn. Tiêu chí chấm Hoa hậu Hoàn vũ không quá khác biệt, nhưng chủ yếu đề cao vẻ đẹp năng động và trí tuệ. Thí sinh nào nổi bật, thể hiện xuất sắc thì có thể đăng quang, không quan trọng là gương mặt mới hay cũ. Tôi không thể tiết lộ mình ấn tượng với ai nhất. 

- Nhiều khán giả chờ đợi chị làm huấn luyện viên các show thực tế, chị có dự định gì không?

- Tôi rất thích các show thực tế của Hàn Quốc, Trung Quốc vì họ khai thác được nhiều tình huống và khoảnh khắc hay. Còn show của Việt Nam chưa làm được như vậy, vẫn có những rào cản. Tôi thì không thích làm huấn luyện viên, có thể ở một vai trò nào khác cũng được.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.