Man City bất ngờ chọn Iniesta làm phó Pep Guardiola, Sao Ngoại hạng Anh bị cho thôi việc

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Man City bất ngờ chọn Iniesta làm phó Pep Guardiola, Sao Ngoại hạng Anh bị cho thôi việc, Mourinho triệu hồi trợ lý cũ tại Inter thay Rui Faria, Con trai Zidane ra mắt khi Real Madrid về hạng ba La Liga, Cổ động viên Juventus bật khóc trong ngày chia tay Buffon là những thông tin thể thao quốc tế đáng quan tâm hôm nay.

Man City chọn Iniesta về làm phó Pep Guardiola, thay Mikel Arteta

MU,Neymar,Real Madrid,Man City,Iniesta,Barca
Iniesta bất ngờ với lời đề nghị từ Man City và sẽ suy nghĩ lại về quyết định đến Trung Quốc.

Iniesta gần đây nói lời chia tay sân Nou Camp trong nước mắt, sau 22 năm gắn bó duy nhất một tình yêu Barcelona. Anh được cho sẽ sang Trung Quốc "dưỡng già", hưởng lương cao ngất ngưởng, bên cạnh sự quan tâm từ các đội bóng đến từ Nhật Bản, Mỹ, PSG và mới nhất là Man City.

Nguồn trên cho hay, phía Man City vừa đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, muốn tiền vệ 34 tuổi cập bến Etihad, cả trong vai trò cầu thủ và làm trợ lý cho thầy cũ, Pep Guardiola.

Iniesta được đánh giá không chỉ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Barca, mà còn với làng bóng thế giới. Lãnh đạo Man xanh được cho đã liên hệ mời Iniesta, về thay Mikel Arteta, người trên đường trở thành tân thuyền trưởng Arsenal.

Yahoo Sports khẳng định, Iniesta sẽ xem xét một cách nghiêm túc lời đề nghị của Man City.

Con trai Zidane ra mắt khi Real Madrid về hạng ba La Liga

Rạng sáng 20/5 ở vòng đấu cuối cùng của giải La Liga, Real Madrid bị Villarreal cầm hòa với tỷ số 2-2 với hai sự kiện về nhân sự của đội là Ronaldo 'tái xuất' thành công và con trai Zidane ra mắt.
Đây là một trận hòa đáng tiếc của Real Madrid khi họ sớm dẫn trước 2-0 sau 32 phút nhưng rồi những sai sót của hàng thủ khiến đội bóng hoàng gia phải nhận 2 bàn thua vào cuối trận.

Dù vậy, cổ động viên Real Madrid vẫn đón tin vui lớn ở trận này khi Ronaldo chính thức tái xuất sau chấn thương. Và ở trận này, trấn giữ khung thành Real Madrid là con trai HLV Zinedine Zidane, Lucas Zidane, 20 tuổi, và thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Hòa trận, Real Madrid chính thức trao vị trí á quân La Liga cho Atletico Madrid, đội bóng sẽ đá trận cuối cùng vào tối nay. Real Madrid xếp hạng 3 La Liga mùa này với 76 điểm, kém hơn Atletico Madrid ít nhất 2 điểm.

Mourinho triệu hồi trợ lý cũ tại Inter thay Rui Faria

Truyền thông Italia đưa tin, trợ lý HLV Stefano Rapetti của CLB Sampdoria sẽ rời đội bóng Serie A để chuyển sang làm trợ lý cho HLV Jose Mourinho tại M.U. 
Mourinho triệu hồi trợ lý cũ tại Inter thay Rui Faria
Thông tin ông Rapetti rời Sampdoria được chính HLV Marco Giampaolo của đội chủ sân Luigi Ferraris tiết lộ trong buổi họp báo trước thời điểm diễn ra trận đấu cuối cùng của Serie A mùa giải 2017/18 gặp SPAL.
Ông Stefano Rapetti năm nay 41 tuổi, từng là chuyên gia phục hồi thể lực của đội U19 Inter năm 2009 trước khi được đôn lên làm trợ lý huấn luyện phụ trách tốc độ của các cầu thủ giai đoạn từ 2009 đến 2013. Quãng thời gian này, ông Rapetti có cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho và cùng chiến lược gia người Bồ Đào Nha giành "cú ăn ba" mùa giải 2009/10...
Nhiều thông tin cho rằng ông Rapetti sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý huấn luyện thể lực cho Mourinho, khi mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước đó đã chia tay trợ lý thân tín Rui Faria sau 17 năm sát cánh cùng nhau.

Sao Ngoại hạng Anh bị cho thôi việc qua email

Sau hơn một thập niên cống hiến, trung vệ James Collins bị West Ham thông báo nghỉ việc chỉ bằng đoạn email cụt lủn.

Trung vệ người xứ Wales có 14 mùa chơi bóng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù trong màu áo West Ham và Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1983 khoác áo "The Hammers" trong 2 giai đoạn, từ 2005 đến 2009 và từ 2012 đến nay.

Sao Ngoai hang Anh bi cho thoi viec qua email sau 12 nam cong hien hinh anh 1
James Collins sẽ phải chia tay West Ham sau 12 năm gắn bó. Ảnh:Sports

Với 214 lần ra sân trong 12 năm, James Collin được coi là một trong những công thần của West Ham. Anh xứng đáng nhận sự tôn trọng từ người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng thành London.

Hợp đồng của Collins sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Ban lãnh đạo West Ham quyết định không gia hạn với trung vệ sinh năm 1983. Không có thông báo chính thức và không có buổi chia tay nào, tất cả diễn ra thông qua một đoạn email cụt lủn với nội dung cho lão tướng 34 tuổi nghỉ việc.

Hành động của đội chủ sân Olympic London khiến người hâm mộ vô cùng bất bình. Họ cho rằng West Ham phải đăng mẩu tin trên trang chủ về việc Collins sẽ chia tay đội bóng hay ít ra ban lãnh đạo cũng nên gọi điện hoặc trực tiếp gặp mặt lão tướng người xứ Wales để thông báo.

Cổ động viên Juventus bật khóc trong ngày chia tay Buffon

Khuya 19/5, Juventus đã đá bại Hellas Verona 2-1 trên sân nhà ở vòng 38 Serie A. Đã có rất nhiều cổ động viên Juventus bật khóc khi nói lời chia tay thủ thành Gianluigi Buffon.
Cổ động viên Juventus bật khóc trong ngày chia tay Buffon - Ảnh 1.

Ngay từ đầu trận, các khán đài sân Allianz đã tràn ngập hình ảnh và băng rôn mang hình Buffon. Trong suốt trận đấu, các cổ động viên Juventus cũng liên tục hô vang tên Buffon.

Đỉnh điểm của màn chia tay diễn ra ở phút 62 khi Buffon được HLV Massimiliano Allegri rút ra khỏi sân. Cả sân Allianz đã đứng dậy vỗ tay và rất nhiều cổ động viên đã khóc khi tạm biệt thần tượng của mình.

Buffon sau khi ôm hôn tạm biệt từng đồng đội và các thành viên trong ban huấn luyện đã tiến lên khán đài để bắt tay tạm biệt với các cổ động viên, khép lại 17 năm chinh chiến với rất nhiều cảm xúc vui buồn trong màu áo Juventus.

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.