Quốc tế

Man City ráo riết săn lùng ‘trợ lý’ cho Haaland

Hùng Cường 27/08/2024 05:59

Dù đang sở hữu một Erling Haaland đang có phong độ chói sáng, Manchester City vẫn không ngừng tìm kiếm những tài năng trẻ để bổ sung vào hàng công.

Và cái tên Orri Oskarsson của Copenhagen đang nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Etihad. Liệu tiền đạo trẻ người Iceland này có thể trở thành "Haaland mới" của Man City?

Orri Steinn Óskarsson ○ 2022/2023 - YouTube

Haaland ghi bàn như phá lưới, Man City vẫn muốn tăng cường hàng công

Erling Haaland đang trải qua một mùa giải bùng nổ với những pha lập công không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Manchester City vẫn không muốn dừng lại ở đó. Việc bán Julian Alvarez và chấn thương của tài năng trẻ Oscar Bobb đã khiến hàng công của đội chủ sân Etihad trở nên mỏng manh hơn. Vì vậy, việc tìm kiếm một tiền đạo trẻ tài năng để dự phòng cho Haaland là điều cần thiết.

Orri Oskarsson - Ngôi sao sáng của bóng đá Đan Mạch

Orri Oskarsson, tiền đạo trẻ người Iceland của Copenhagen, đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong những ngày gần đây. Với thể hình lý tưởng, khả năng dứt điểm tốt và sự thông minh trong lối chơi, Oskarsson đã nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình tại giải VĐQG Đan Mạch.

Manchester City identify potential Haaland back-up

Những màn trình diễn ấn tượng của Oskarsson đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Manchester City. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ trẻ này được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu hiện nay.

Man City quyết tâm chiêu mộ Oskarsson

Theo các nguồn tin uy tín, Manchester City đã xác định Oskarsson là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng phá két để có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Iceland.

Orri Óskarsson joins SønderjyskE on loan | F.C. København

Tuy nhiên, để có thể chiêu mộ thành công Oskarsson, Manchester City sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác ở châu Âu. Copenhagen cũng sẽ không dễ dàng để nhả người, đặc biệt là khi Oskarsson đang là một trong những cầu trò quan trọng nhất của đội bóng.

Mới nhất
x
x
Man City ráo riết săn lùng ‘trợ lý’ cho Haaland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO