Quốc tế

Man Utd đau đầu vì tuyến giữa, nhắm đến hai tài năng trẻ đầy triển vọng

Hùng Cường 11/09/2024 06:02

Sau khi chiêu mộ Manuel Ugarte, Man Utd vẫn chưa cảm thấy hài lòng với sức mạnh tuyến giữa.

Quỷ đỏ đang tích cực tìm kiếm thêm những gương mặt mới để tăng cường chất lượng và chiều sâu cho khu vực này. Hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất lúc này là Adam Wharton của Crystal Palace và Hayden Hackney của Middlesbrough.

Tuyến giữa Man Utd vẫn còn nhiều lo ngại

Mặc dù đã có sự bổ sung của Manuel Ugarte, tuyến giữa của Manchester United vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Casemiro đang có dấu hiệu xuống phong độ, Eriksen không được trọng dụng thường xuyên, trong khi Kobbie Mainoo còn quá trẻ để gánh vác trọng trách.

Adam Wharton - mục tiêu hàng đầu

Adam Wharton đang là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Sau khi gây ấn tượng mạnh tại Crystal Palace, Wharton đã được gọi lên đội tuyển Anh tham dự EURO 2024. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Wharton sẽ không hề dễ dàng bởi Crystal Palace đang hét giá rất cao và nhiều đội bóng lớn khác cũng đang theo đuổi cầu thủ này.

Adam Wharton – the 'Champions League' player who refuses to take a backward step - The Athletic

Hayden Hackney - sự lựa chọn hợp lý

Hayden Hackney là một tài năng trẻ khác của bóng đá Anh. Việc đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Manchester United, Michael Carrick, sẽ là một lợi thế lớn cho Quỷ đỏ trong thương vụ này. Middlesbrough có thể sẽ sẵn sàng bán Hackney với một mức giá hợp lý.

Premier League scouts monitoring Middlesbrough midfielder Hayden Hackney... with four of the 'Big Six' keeping tabs on the England U21 star ahead of a possible move next summer | Daily Mail Online

Những thách thức phía trước

Việc tăng cường tuyến giữa là một nhiệm vụ cấp bách đối với Manchester United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, việc hòa nhập những tân binh vào đội hình cũng là một thách thức không nhỏ.

Mới nhất
x
x
Man Utd đau đầu vì tuyến giữa, nhắm đến hai tài năng trẻ đầy triển vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO