Mạnh Quỳnh lên tiếng trước tin đồn kết hôn với ca sĩ Phi Nhung

Theo Thành Long (Thanhnien.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trước những tin đồn tình cảm giữa mình và ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình.
Mạnh Quỳnh phủ nhận tin đồn kết hôn cùng ca sĩ Phi Nhung. Anh cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.
Mạnh Quỳnh phủ nhận tin đồn kết hôn cùng ca sĩ Phi Nhung. Anh cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. 

Mạnh Quỳnh là ca sĩ được khán giả yêu mến bởi chất giọng tình cảm như Vợ tôi, Tình nghèo có nhau, Người phu kéo mo cau… Nam ca sĩ từng có những bản song ca ăn ý với hàng loạt giọng ca nữ nổi tiếng. Trong đó, Phi Nhung chính là gương mặt được khán giả ghép đôi với anh nhiều nhất suốt nhiều năm qua. Thậm chí, không ít tin đồn cho rằng cả hai đã là vợ chồng với nhau ở ngoài đời.

Mạnh Quỳnh lên tiếng trước tin đồn kết hôn với ca sĩ Phi Nhung - ảnh 1
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là cặp song ca được nhiều khán giả yêu mến.                          

Giọng ca nam sinh năm 1972 thẳng thắn lên tiếng về tin đồn này. Anh giải thích: “Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ. Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không vượt quá giới hạn cho phép”.

Trên thực tế, Phi Nhung đang làm mẹ đơn thân còn Mạnh Quỳnh đã kết hôn cùng cô gái người Mỹ gốc Việt tên Cẩm Diệu vào năm 2004. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, chính Phi Nhung là người mai mối, se duyên cho anh. Hiện vợ chồng Mạnh Quỳnh đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh và cuộc sống bình yên tại Mỹ. Do vợ nam ca sĩ lớn lên tại Mỹ, nên tính cách của hai vợ chồng rất trái ngược nhau. Thậm chí, giọng ca Tình nghèo có nhau còn tiết lộ bà xã anh không bao giờ thích nghe nhạc của mình. Dù vậy, cô vẫn luôn thấu hiểu công việc của chồng, chưa bao giờ phàn nàn chuyện anh đi diễn xa hoặc tình tứ cùng đồng nghiệp nữ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Mạnh Quỳnh cho biết, anh đang cân bằng giữa công việc và gia đình. “Trước đây, khi còn độc thân thì tôi chỉ biết cắm đầu đi hát, ít khi dành thời gian cho chính mình và gia đình vào các dịp lễ lớn. Giờ đây, tôi đã biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Ở Mỹ, tôi chỉ đi hát vào cuối tuần, các ngày nghỉ lễ tôi cũng hạn chế nhận show để ở nhà với vợ con. Trong tuần, khi vợ đi làm tôi sẽ ở nhà chăm sóc hai con, nấu ăn và đưa đón các bé đi học”, anh nói. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mở một phòng thu ngay tại nhà để có thể tự làm cho mình vào những lúc rảnh rỗi.

tin mới