Mạnh Trường kể chuyện không ngờ về dàn diễn viên "Cả một đời ân oán"

Theo Phong Kiều (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Không chỉ Hồng Diễm, mà cả Hồng Đăng, Mỹ Uyên và Lan Phương đều bị Mạnh Trường tiết lộ tật xấu.

Mặc dù "Cả một đời ân oán" đã chính thức đóng máy một thời gian, nhưng khi nhắc tới bộ phim đình đám của truyền hình Việt, dàn diễn viên vẫn cảm thấy tựa như một bầu trời kỷ niệm ùa về. Kể về 1 năm gắn bó cùng cả ekip, Mạnh Trường - anh Đăng lịch lãm của phim chợt phấn khích vì có nhiều chuyện hài hước anh không thể quên. 

Mạnh Trường kể chuyện không ngờ về dàn diễn viên "Cả một đời ân oán" ảnh 1
Mạnh Trường cùng các bạn diễn trên phim trường "Cả một đời ân oán".

Cách đây ít ngày, một clip hậu trường phim được hé lộ, trong đó Mạnh Trường và người bạn thân thiết Hồng Đăng về chung một phe "bóc phốt" nàng thơ Hồng Diễm. Những tưởng chỉ một mình cô Dung hiền lành bị "bắt nạt", thì ra cả những bạn diễn khác trong phim cũng để lại nhiều "ân oán" với Mạnh Trường. 

Anh "tố cáo" Hồng Đăng - người được mệnh danh là "người tình" của anh ở VFC lại thường xuyên né tránh các buổi họp mặt ăn uống cùng bạn bè. Trái lại, mẹ Lan trên phim - NSƯT Mỹ Uyên lại là người uống rượu rất giỏi, khiến anh và nhiều đấng mày râu của đoàn phim phải kiêng dè. 

Nhưng nhân vật khiến Mạnh Trường sợ hãi nhất phải là Lan Phương. "Cô ấy nhập vai quá tốt. Một số cảnh quay bạo lực phải đóng chung, tôi thấy rất lo, không biết mình có được an toàn không nữa", nam diễn viên bật cười kể lại. 

Clip Mạnh Trường "kể tội" các bạn diễn.

"Tôi thấy thích và tâm đắc hình ảnh của mình trong phần 2 là đằng khác", anh bật mí rất hào hứng với sự đổi khác trong diện mạo của mình khi lên phim. Mạnh Trường bảo, việc hóa trang thành người già tốn nhiều thời gian của anh trước giờ bấm máy nhưng khó khăn lớn nhất là lột tả thần thái, giọng nói của người lớn tuổi. 

Trong một lần phỏng vấn, Hồng Diễm từng chia sẻ từ ngày quay phần 2 của "Cả một đời ân oán", chị rất hạn chế chụp hình và đăng ảnh trên Facebook, vì ngại để lộ tạo hình già nua trong phim. Hỏi Mạnh Trường về chuyện này, anh phản ứng hoàn toàn trái ngược.

Những ngày đầu ghi hình, anh và các bạn diễn gặp khá nhiều khó khăn trong diễn xuất. Riêng ngày quay đầu tiên, toàn bộ cảnh quay của anh và Hồng Đăng đều bị xóa bỏ. Tuy nhiên càng về sau, họ càng làm quen dần với nhân vật và hòa nhập tốt hơn.

Các diễn viên trong tiệc mừng đóng máy phim
Các diễn viên trong tiệc mừng đóng máy phim
Phần 2 của "Cả một đời ân oán" bắt đầu lên sóng ngày 18/4/2018.

tin mới