Maradona qua đời ở tuổi 60; Barca không lo ngại nếu Messi ra đi

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ vietnamnet.vn/bongdaplus.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) -Liverpool thất bại muối mặt trước Atalanta; Maradona qua đời ở tuổi 60; Barca không lo ngại nếu Messi ra đi; Tiền đạo hay nhất 2 mùa V.League "thả thính" Kiatisak... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Maradona qua đời ở tuổi 60
Làng bóng đá thế giới đón nhận thông tin bàng hoàng: Huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 tại nhà riêng ở Argentina vì trụy tim.
Sáng 25/10 (giờ địa phương), luật sư của Diego Maradona xác nhận, huyền thoại bóng đá Argentina đã qua đời tại nhà riêng. Theo tờ Clarin, Argentina sẽ tổ chức Quốc tang trong 3 ngày.
Maradona qua đời ở tuổi 60.
Maradona qua đời ở tuổi 60.
Trước đó, "Cậu bé vàng" đã phải nhập viện từ đầu tháng 11, ít ngày sau khi ông đón sinh nhật tuổi 60. Maradona trải qua ca phẫu thuật xuất huyết não và việc ông sống sót được miêu tả là "điều kỳ diệu". 
Maradona được xuất viện, tiếp tục quá trình hồi phục tại nhà riêng ở gần Tigre, phía Bắc thủ phủ Buenos Aires. Nhưng vào sáng thứ Tư, ông đã bị một cơn đau tim bất chợt, và trợ lý y tế đã không thể cứu chữa kịp thời.
Maradona được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, khi giúp tuyển Argentina vô địch World Cup 1986 cùng một sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng. 
Liverpool thất bại muối mặt trước Atalanta
Liverpool nhận thất bại muối mặt 0-2 ngay trên sân nhà Anfield trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng D Champions League.
Atalanta đòi nợ thành công Liverpool
Atalanta đòi nợ thành công Liverpool.
Kết quả này khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng D nhưng chưa thể sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League.
Ghi bàn: Ilicic (60'), Gosens (64').
Barca không lo ngại nếu Messi ra đi
Ứng viên ghế Chủ tịch Barca, Toni Freixa tuyên bố không bận tâm về việc Messi đi hay ở khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.
Messi đang cho thấy rất "cô đơn" ở Nou Camp, trải qua mùa giải khó khăn. Tuy nhiên, anh vẫn cho thấy tầm quan trọng với Barca.
Ứng viên Toni Freixa không bận tâm nếu Messi quyết định rời Nou Camp
Ứng viên Toni Freixa không bận tâm nếu Messi quyết định rời Nou Camp.
Có nhiều đồn đại Messi sẽ gia nhập Man City, nơi có thầy cũ Pep Guardiola và người bạn thân ở tuyển Argentina, Sergio Aguero.
Dù vậy, ông Toni Freixa đang chạy đua ghế Chủ tịch Barca tuyên bố, không bận tâm điều này: “Điều quan trọng nhất về Barca chính là Barca. Đặc biệt, chúng tôi không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi hy vọng Messi không ra đi nhưng đó không phải là điều khiến tôi mất ngủ”.
Barca sẽ có tân Chủ tịch sau cuộc bầu cử dự kiến diễn ra vào 24/1/2021.
Foden lập công đưa Man City vào vòng 1/8
Trận đấu Olympikos vs Man City đã diễn ra theo thế trận một chiều và không có gì bất ngờ khi đội khách giành chiến thắng chung cuộc 1-0 với pha lập công duy nhất của Phil Foden.
Pha phối hợp mãn nhãn của Foden và Sterling thu về bàn thắng
Pha phối hợp mãn nhãn của Foden và Sterling thu về bàn thắng.
Phút 36, bộ 3 tấn công của đội khách tạo nên pha phối hợp tam giác mãn nhãn. Jesus chọc khe cho Sterling băng xuống trong vòng cấm nhưng thay vì dứt điểm, đội trưởng trong trận này của City lại giật gót đẳng cấp cho Foden băng lên dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.
Về phía đội chủ nhà, mãi từ phút 80 trở đi, họ mới tung ra được những cú sút đầu tiên. Dẫu vậy, nỗ lực yếu ớt của Olympikos không tránh cho họ nổi thất bại chung cuộc 0-1. Như vậy, City toàn thắng cả 4 trận đấu, tiếp tục dẫn đầu bảng C và giành vé sớm vào vòng 1/8.
Tiền đạo hay nhất 2 mùaV.League  "thả thính’' Kiatisak
 Bruno Cunha đã quyết định chia tay Viettel, đúng trong bối cảnh Kiatisak đang tìm kiếm một trung phong thượng hạng cho HAGL.
“Tôi chỉ còn 1 tháng nữa trong hợp đồng ký với Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể BHL và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong 1 năm rưỡi vừa qua. Tôi xin để lại sự biết ơn và tôn trọng với CLB này. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công”, dòng trạng thái với ẩn ý chia tay Viettel của Bruno Cunha – tiền đạo ngoại đã chơi cực hay tại V.League trong 2 mùa liên tiếp (2019 và 2020) khiến cho phiên chợ trước mùa 2021 càng trở nên rộn ràng.
Bruno Cunha đang tự do sau khi chia tay Viettel
Bruno Cunha đang tự do sau khi chia tay Viettel.
Lúc này, Bruno chưa chốt tương lai của mình. Nhưng việc anh nói lời chia tay Viettel là một sự gợi ý cho 2 CLB đang muốn bổ sung trên hàng tiền đạo. Đó là Hà Nội FC và HAGL.
Về phía HAGL, tân HLV Kiatisak Senamuang được bầu Đức bật đèn xanh trong việc mua người. Lúc này, HAGL đã chia tay 2/3 ngoại binh là tiền vệ Kelly và trung vệ Chevaughn Walsh. Theo chiều đến, đội bóng phố Núi đã có trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cùng thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Dự kiến trong vài ngày tới, HAGL sẽ còn có sự phục vụ của cựu tuyển thủ quốc gia Dương Thanh Hào. Củng cố gần như xong hàng thủ, Kiatisak có lẽ sẽ chỉ bận tâm trên hàng tấn công. Công Phượng sẽ trở lại đá cặp với Văn Toàn. Nhưng cả hai đều là mẫu hộ công di chuyển rộng thay vì đóng vai trò một trung phong. Vì vậy, nếu như sở hữu Bruno Cunha, HAGL như hổ mọc thêm cánh.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.