Martial tuyên bố dậy sóng chia tay MU; Real Madrid ra giá bán Ronaldo

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Martial tuyên bố dậy sóng chia tay MU; Real Madrid ra giá bán Ronaldo; MU nguy cơ mất De Gea vì Julen Lopetegui; Arsenal có bản hợp đồng thứ 2 dưới thời Unai Emery là những thông tin thể thao đáng quan tâm hôm nay.

Martial tuyên bố dậy sóng chia tay MU

Thông qua người đại diện, Anthony Martial cho biết, anh quyết định sẽ dứt áo rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè này.

MU,Martial,Mourinho,Alexis Sanchez
Martialsẽ dứt áo chia tay MU hè này.

Bản thân tài năng trẻ người Pháp khá thất vọng trước cách đối xử của HLV Mourinho, khiến anh mất suất lên tuyển Pháp dự VCK World Cup 2018.

Qua cuộc thảo luận với người đại diện Philippe Lamboley, Martial quyết định sẽ rời Manchester. Chia sẻ trên RMC, Lamboley nói:

"Sau khi suy nghĩ về các khả năng và hoàn cảnh hiện tại, Martial muốn chia tay MU. Có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cậu ấy. Nên giờ vẫn còn quá sớm để nói về bến đỗ mới.

MU muốn gia hạn hợp đồng với thân chủ của tôi và không muốn Martial ra đi. Tuy nhiên, chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận nào sau vài tháng đàm phán.

Với tâm thế là đội bóng hùng mạnh nhất Thế giới, việc không tìm được tiếng nói chung trên bàn thương lượng cho thấy, họ chưa đánh giá cao tầm quan trọng của Martial..."

MU nguy cơ mất De Gea vì Julen Lopetegui

Chỉ trong vòng không đầy 24h đồng hồ, HLV Julen Lopetegui bất thình lình được Real Madrid thông báo kế nhiệm Zidane, và mất luôn chức HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha ngay trước khai mạc World Cup. 

MU,De Gea,Real Madrid,Ronaldo,Cristiano Ronaldo,Julen Lopetegui
Tân thuyền trưởng Real, Julen Lopetegui tin có thể đưa De Gea về Bernabeu.

Và MU cũng có nguy cơ mất người hùng, thủ môn xuất sắc suốt mấy năm qua của họ: De Gea.

Chủ tịch Perez được cho tức giận, chê De Gea... quá già (27 mà ông bảo 29) sau khi nghe MU hét giá 120 triệu euro, và chuyển hướng sang Jan Oblak (Atletico).

Nhưng Julen Lopetegui lên nắm đội và ông có mối quan hệ cực tốt với người gác đền Quỷ đỏ. Ông chọn De Gea làm mục tiêu số 1 và tin có thể kéo anh về Bernabeu.

Mặc dù khẳng định hạnh phúc ở MU và nhắm đến danh hiệu, nhưng De Gea không phủ nhận chuyện gia nhập Real Madrid: "Tôi không biết liệu mình có là thủ môn Real Madrid hay không. Những gì tôi rõ lúc này là mình hạnh phúc ở MU, muốn chiến thắng danh hiệu như các cầu thủ khác".

Real Madrid ra giá bán Ronaldo

Nguồn El Confidencial cho hay, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quyết định bán Cristiano Ronaldo và sẵn sàng ra giá thực tế để chuyển nhượng xảy ra ngay trong hè 2018.

MU,De Gea,Real Madrid,Ronaldo,Cristiano Ronaldo,Julen Lopetegui
Perez sẵn sàng đẩy Ronaldo khỏi Real.

Ronaldo được định giá từ 200-400 triệu euro, tuy nhiên ông trùm Nhà trắng xem xét một khoản phí phải chăng để bán siêu sao người Bồ. Cụ thể hơn, nhà vô địch châu Âu ra giá bán 120 triệu euro. Tuy nhiên, hiện tại chưa có đội bóng nào đánh tiếng muốn đàm phán.

Real dự báo có cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ hè này, với mục tiêu số 1 chuyển nhượng là Neymar đúng theo ý Chủ tịch Perez.

Arsenal có bản hợp đồng thứ 2 dưới thời Unai Emery

Ngay trước thềm World Cup, "Pháo thủ" nhanh tay hoàn tất bản hợp đồng với Lucas Toreira - tài năng trẻ sáng giá người Uruguay.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của tờ Sky Italy, Arsenal đồng ý mức giá 30 triệu bảng mà phía Sampdoria đưa ra cho cầu thủ 22 tuổi này. Toreira có mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu bảng. 

Thế nhưng, "Pháo Thủ" sẵn sàng chi thêm 5 triệu bảng phụ phí, trả trong 3 năm để đánh bại đối thủ trực tiếp Napoli ở cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Uruguay.

Arsenal co ban hop dong thu 2 duoi thoi Unai Emery hinh anh 1
Tiền vệToreira sắp chuyển đến Arsenal.

Bất chấp những bất lợi về mặt thể hình với chiều cao chỉ 1,69 m, tiền vệ này lại được biết đến với một lối chơi xông xáo, máu lửa và không ngại va chạm. Toreira được cho là người sẽ thay thế vai trò của Santi Cazorla.

Ngoài ra, những cú sút xa cùng khả năng sút phạt đã được khẳng định tại Serie A của Toreira chắc chắn cũng sẽ là một thứ vũ khí lợi hại của Arsenal kể từ mùa tới.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.