Quốc tế

Martial: Vị vua không ngai ở đâu cho anh?

Hùng Cường 11/09/2024 06:03

Anthony Martial, sau khi chia tay Manchester United, vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ mới.

Flamengo từ chối lời đề nghị của Martial

Flamengo, đội bóng từng được cho là rất muốn có sự phục vụ của Martial, đã chính thức từ bỏ thương vụ này.

Anthony Martial - Player profile | Transfermarkt

Lý do được đưa ra là những yêu cầu của cầu thủ người Pháp quá cao so với khả năng tài chính của CLB. Mặc dù rất cần một tiền đạo sau chấn thương của Pedro, nhưng Flamengo đã không thể đáp ứng những yêu cầu về lương và hợp đồng của Martial.

Martial tìm kiếm dự án đầy tham vọng

Theo đại diện của Martial, tiền đạo này đang tìm kiếm một dự án thể thao đầy tham vọng để giúp anh đạt được mục tiêu cá nhân và trở lại đội tuyển Pháp. Tiền bạc không phải là ưu tiên hàng đầu, nhưng một hợp đồng dài hạn và mức lương phù hợp là điều cần thiết để đảm bảo tương lai của anh.

Những khó khăn trong việc tìm kiếm CLB mới

Việc Martial vẫn chưa tìm được CLB mới cho thấy những khó khăn mà anh đang gặp phải. Tuổi tác, những chấn thương trong quá khứ và những yêu cầu cao về tài chính đang khiến các CLB e dè. Thêm vào đó, việc thị trường chuyển nhượng ở nhiều quốc gia đã đóng cửa càng làm hạn chế thêm cơ hội của Martial.

Cơ hội ở châu Âu đã khép lại

Martial từng được liên hệ với Atalanta và Lille, nhưng thị trường chuyển nhượng hè 2024 tại châu Âu đã chính thức đóng cửa. Cơ hội sang chơi bóng ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu lúc này đã không còn dành cho anh.

Anthony Martial has arrived - The Busby Babe

AEK Athens đưa ra lời đề nghị hấp dẫn

Trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa, Martial đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ AEK Athens. CLB Hy Lạp muốn sở hữu cầu thủ từng chơi bóng tại Man Utd và sẵn sàng trả mức lương cao nhất đội hình. Tuy nhiên, không rõ liệu Martial có chấp nhận lời đề nghị này hay không.

Tương lai của Martial vẫn còn là một ẩn số lớn. Liệu anh có thể tìm được một CLB phù hợp với những yêu cầu của mình hay sẽ phải chấp nhận một mức lương thấp hơn và một hợp đồng ngắn hạn hơn? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ chỉ được tiết lộ trong thời gian tới.

Mới nhất
x
Martial: Vị vua không ngai ở đâu cho anh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO