Marvel hé lộ hình ảnh của Người Kiến phiên bản nữ

29/07/2015 14:25

Bộ giáp xuất hiện trong đoạn phim ngắn ở cuối phim "Ant-Man" được nhà sản xuất tung ra, hé mở nội dung mới về phần tiếp theo của phim.

Cũng giống như nhiều phim khác của Marvel, Ant-Man đem lại bất ngờ cho khán giả bằng hai đoạn phim tặng kèm ở cuối. Một đoạn tiết lộ về phần mới của Ant-Man, với sự tham gia của Hope Van Dyne (Evangeline Lilly đóng) trong trang phục Người Kiến phiên bản nữ. Đoạn còn lại nói về diễn biến của Captain America: Civil War (ra rạp tháng 5/2016).

Hình ảnh bộ giáp của Người Kiến phiên bản nữ.
Hình ảnh bộ giáp của Người Kiến phiên bản nữ.

Ngày 29/7, hãng Marvel công bố bức ảnh về bộ áo giáp của Người Kiến nữ. Trong suốt phim Ant-Man, Hope Van Dyne chỉ là vai phụ, đứng sau Hank Pym (Michael Douglas) và Scott Lang (Paul Rudd đóng) trong hành trình cứu giúp nhân loại. Tuy nhiên, trong phần tiếp theo, nhân vật của Evangeline Lilly sẽ có nhiều đất diễn và sánh ngang cùng Ant-Man.

Cũng theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Người Kiến sẽ là một nhân vật quan trọng trong Captain America: Civil War. Phim đang quay tại Atlanta (Mỹ). Kevin Feige mới đây xác nhận rằng Evangeline Lilly không tham gia vào Civil War nhưng sẽ xuất hiện ở giai đoạn ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Nói về dự án mới của Ant-Man, đạo diễn Peyton Reed chia sẻ: "Nếu may mắn, chúng tôi có thể làm tập hai hoặc ba của phim. Tôi rất sẵn lòng tham gia. Tôi thực sự yêu mến các nhân vật trong Người Kiến. Tôi còn rất nhiều điều muốn nói với giáo sư Hank Pym". Diễn viên Michael Douglas chưa ký hợp đồng nào cho các phần tiếp theo của Người Kiến.

Evangeline Lilly sẽ đảm nhận vai Người Kiến phiên bản nữ.
Evangeline Lilly sẽ đảm nhận vai Người Kiến phiên bản nữ.

Dự án Người Kiến được khởi động từ năm 2006 nhưng phải đến 2012 mới hoàn thành kịch bản để tiến hành tuyển chọn diễn viên. Thành công của phim khiến nhà sản xuất nhanh chóng lên kế hoạch triển khai phần mới.

Bộ phim Ant-Man ra rạp hôm 17/7 và thu về 226 triệu USD trên toàn thế giới, gần gấp đôi kinh phí bỏ ra (130 triệu USD). Đây là bộ phim thứ 12 của Marvel mở màn ăn khách nhất. Ant-Man cũng nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình khi có tới 79% bài viết khen ngợi bộ phim. Phim nhận nhiều lời khen vì có hướng đi mới, khai thác một góc rất khác về một siêu anh hùng.

Theo VnExpress

Mới nhất
x
Marvel hé lộ hình ảnh của Người Kiến phiên bản nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO