'Mẫu béo hot nhất thế giới' tự tin khoe loạt ảnh không photoshop

Theo Hoài Vũ (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trong khi các người đẹp khác 'nghiện' chỉnh sửa ảnh cho long lanh, Ashley Graham lại tung bộ ảnh chân thực, không ngại để lộ mỡ thừa, da sần sùi.
'Mẫu béo hot nhất thế giới' tự tin khoe loạt ảnh không photoshop ảnh 1

Ashley Graham quyết định quảng bá cho bộ sưu tập áo tắm hè 2018 của cô bằng loạt ảnh do paparazzi chụp hoặc ảnh chưa hề photoshop. Không "bóp" đùi, bắp tay, không làm mờ những vết sần sùi thô ráp trên da, Ashley xuất hiện với vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên.

'Mẫu béo hot nhất thế giới' tự tin khoe loạt ảnh không photoshop ảnh 2

"Mẫu béo" 31 tuổi tâm sự: "Chiến dịch này khác tất cả những chiến dịch khác tôi đã làm trong đời mình. Tôi hy vọng những hình ảnh này thấm nhuần một niềm tin không hề sợ hãi rằng mọi người sẽ hạnh phúc với làn da của họ và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống hiện tại, bất kể ai đang nhìn vào mình".

'Mẫu béo hot nhất thế giới' tự tin khoe loạt ảnh không photoshop ảnh 3

"Chân thực là đẹp nhất", Ashley chia sẻ quan điểm mới của cô như là một slogan cho chiến dịch quảng cáo mới.

'Mẫu béo hot nhất thế giới' tự tin khoe loạt ảnh không photoshop ảnh 4

Sau nhiều năm hoạt động trong làng người mẫu, Ashley Graham đã chứng minh những người mẫu có thân hình ngoại cỡ vẫn đầy sức hấp dẫn và ngày càng đắt giá hơn. Chính thu nhập của Ashley trong năm 2017 đã chứng minh điều đó khi cô lọt vào Top 10 siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới (do tạp chí Forbes thống kê).

'Mẫu béo hot nhất thế giới' tự tin khoe loạt ảnh không photoshop ảnh 5

Instagram của Ashley hiện có 6,7 triệu người dõi theo và sự tự tin của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người phụ nữ hiện đại.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.