Mẫu nam hàng đầu nước Mỹ ăn 6 tô cơm mỗi ngày

Thay vì kiêng hoàn toàn tinh bột, Brad Kroenig ăn 6 tô cơm hàng ngày và luyện tập 2 giờ mỗi tuần. 

Gần hai thập kỷ qua, Brad Kroenig là một trong những người mẫu hàng đầu của Mỹ, thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn của các nhãn hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Versace. Thế nhưng, ít ai biết người đàn ông 38 tuổi từng trải qua chuỗi ngày tự ti về cơ thể.

Chia sẻ với NY Post, nam người mẫu cao 1,85 m và nặng 82 kg từng bị ám ảnh với ham muốn cải thiện vóc dáng. Anh không bao giờ hài lòng rồi rơi vào buồn chán, chậm chạp, kiệt sức vì chế độ luyện kết hợp uống cà phê quá hà khắc.

"Tôi nhận ra mình không còn duy trì được thân hình đẹp", Kroenig thừa nhận.

Brad Kroenig là một trong những người mẫu hàng đầu nước Mỹ. Ảnh: Models.
Brad Kroenig là một trong những người mẫu hàng đầu nước Mỹ. Ảnh: Models.

Tháng 6/2016, với quyết tâm thay đổi, Kroenig được Nate Miyaki, tác giả kiêm huấn luyện viên thể hình và chuyên gia dinh dưỡng, hỗ trợ. Không nhịn đói hay chỉ uống nước trái cây, anh ăn nhiều carbs mà cụ thể là cơm, một hành động kỳ lạ với giới người mẫu.

Để đốt mỡ thừa, Miyaki hỗ trợ Kroenig tính toán lượng calo cần thiết. Ban đầu, thực đơn tương đối ít carbs mà vẫn chủ yếu là protein nhằm duy trì khối lượng cơ nạc. Sau sáu tuần, Kroenig tăng dần lượng carbs. Hiện anh ăn 6-7 bát cơm tương đương 325 g gạo mỗi ngày.

Trải qua một năm kiên trì, phần bụng Kroenig phẳng hơn, khuôn mặt bừng sáng. Anh giảm 9 kg trong khi giữ nguyên cơ bắp. "Tôi gần 40 tuổi rồi nhưng thể lực cùng tinh thần tốt chưa từng thấy", người mẫu tự hào.

Kroenig thừa nhận từng bị "làng thời trang tẩy não", tin rằng ăn nhiều tinh bột sẽ béo nên tránh xa carbs. Thực hiện chế độ ăn mới, anh nghĩ mình sẽ lập tức lên vài chục kg song kết quả hoàn toàn ngược lại.

Chế độ ăn của Kroenig

Sáng: 3 quả trứng luộc kỹ, 1/2 bát cơm, cà phê đen.

Trưa: 230 g protein nạc, 1 bát cơm basmati, không giới hạn rau hấp.

Tối: 230 g protein nạc, 5 bát cơm, không giới hạn rau hấp. 

Tổng khối lượng calo hấp thụ hàng ngày: 2.400.

Kroenig tiết lộ chìa khóa thành công là lựa chọn loại carbs chất lượng như gạo basmati Ấn Độ, khoai lang thay thế carbs tinh chế trong đồ ăn vặt hoặc thực phẩm ăn kiêng. Mỗi tuần, anh có một ngày xả để ăn pizza, kem, bánh ngọt.

Kroenig duy trì vóc dáng, tâm trí khỏe mạnh bằng cách chơi đùa với con và ăn 6 bát cơm mỗi ngày. Ảnh: NY Post.
Kroenig duy trì vóc dáng, tâm trí khỏe mạnh bằng cách chơi đùa với con và ăn 6 tô cơm mỗi ngày. Ảnh: NY Post.

Đối với việc luyện tập, Miyaki hướng dẫn Kroenig nâng cao sức mạnh bằng ba buổi tập mỗi tuần, mỗi lần 38 phút. Toàn bộ động tác đều dễ dàng thực hiện dù ở nhà hay đi du lịch. "Không ai tin tôi luyện tập dưới hai tiếng mỗi tuần", mẫu nam chia sẻ. Bên cạnh đó, anh thường xuyên đi bộ, leo núi với con trai. 

Kroenig luyện tập dưới hai tiếng một tuần vẫn duy trì thân hình khỏe mạnh. Ảnh: NY post.
Kroenig luyện tập dưới hai tiếng một tuần vẫn duy trì thân hình khỏe mạnh. Ảnh: NY post.

Giờ đây, Kroenig không còn bị ám ảnh bởi calo cùng các động tác gập bụng. Anh tìm lại sự tự tin và ký được hàng loạt hợp đồng mới. Vượt qua khó khăn, cơ thể săn chắc kèm tâm trí sảng khoái là phần thưởng xứng đáng. "Karl - nhà thiết kế nổi tiếng của hãng thời trang Chanel nói chưa bao giờ thấy tôi đẹp như vậy", Kroenig hạnh phúc. "Đó là lời khen ngợi giá trị nhất".

Theo VNE

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.