MC của VTV chia tay người tình đồng giới sau 2 năm sống thử

Theo Lộc Liên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
MC Ngọc Trang mới đây đã tuyên bố chia tay người yêu đồng giới sau 2 năm sống thử.
Thông báo chia tay người tình đồng giới của MC VTV gây sốc.
Thông báo chia tay người tình đồng giới của MC VTV gây sốc.
Nữ MC VTV gây bất ngờ khi đăng tải một video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và tình cảm với người yêu đồng giới nhưng lại viết: : “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”.
Hành động mới trên trang cá nhân của Ngọc Trang gây sốt. Ảnh: FBNV.
Hành động mới trên trang cá nhân của Ngọc Trang gây sốt. Ảnh: FBNV.
Theo đó, Ngọc Trang đã chính thức thông báo về việc chia tay người yêu Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) sau 2 năm sống thử. Đồng thời dưới phần bình luận, nữ MC sinh năm 1986 cho biết dù chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cô chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Trang và Lin Jay cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là làm người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này! Cảm ơn rất nhiều”.
Cặp đôi còn từng đi chụp ảnh cưới. Ảnh: FBNV
Cặp đôi còn từng đi chụp ảnh cưới. Ảnh: FBNV
Trước đó Lin Jay và Ngọc Trang sống hạnh phúc bên nhau cùng con riêng của nữ MC. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc bởi cặp đôi từng cùng nhau đi chụp ảnh cưới. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng từng được cộng đồng LGBT rất ngưỡng mộ.
Năm 2016, chuyện tình của MC Ngọc Trang và người yêu đồng giới kém 8 tuổi thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi trước khi yêu Lin Jay, Ngọc Trang đã từng có một gia đình hạnh phúc và một cậu con trai nhỏ. Gạt bỏ mọi định kiến và ngăn cản của gia đình, Ngọc Trang đã dũng cảm công khai mối tình đồng giới của mình với Lin Jay và chuyển về sống chung. Họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong đời thường cũng như xuất hiện tại sự kiện khiến nhiều người ghen tị.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.