MC thể thao Thu Hoài công khai thu nhập khi bị đồn 'chơi golf để săn đại gia'

MC Thu Hoài thẳng thắn khẳng định chính mình là đại gia của riêng mình và công khai mỗi tháng thu nhập không dưới 9 con số.
MC Thu Hoài.
MC Thu Hoài.

Hồi đầu năm nay, MC Thu Hoài bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi công khai chuyện tình nên duyên với chồng sắp cưới nhờ "đi lạc sân golf". Chồng sắp cưới của cô là một đại gia, anh là giám đốc của một học viện golf.

Bạn trai là giám đốc của MC Thu Hoài đã cầu hôn cô hồi tháng 7 vừa qua.
Bạn trai là giám đốc của MC Thu Hoài đã cầu hôn cô hồi tháng 7 vừa qua.

Trong một chia sẻ mới đây, Thu Hoài thẳng thắn cho biết trước khi nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân, cô có khoảng 7 năm trời độc thân.

"Trong vòng khoảng 5 - 7 năm trước khi gặp anh Nam, mình không có bất cứ mối quan hệ yêu đương chính thức nào. Mình vẫn đi hẹn hò, tìm hiểu một vài người nhưng cảm thấy có gì đó không phù hợp nên đã dừng lại trước khi trở thành yêu đương.

Lý do có lẽ là vì sau vài năm đầu sống ở Hà Nội, mình trải qua những chuyện không được như mong muốn nên dần lớn lên và trưởng thành hơn" - MC Thu Hoài cho hay. Ngay sau chia sẻ của cô, có bình luận ác ý về điều này: "Tóm lại là mất 7 năm để đi các sân golf săn đại gia chứ gì".

Nhẹ nhàng đáp trả lại ý kiến này, Thu Hoài khẳng định 7 năm độc thân là 7 năm toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp, phát triển hoàn thiện bản thân. Người đẹp Tuyên Quang còn không ngần ngại công khai khoản thu nhập khủng để chứng minh "ai là đại gia".

Nhan sắc đời thường quyết rũ của nữ diễn viên
Nhan sắc đời thường quyến rũ của nữ MC kiêm diễn viên Thu Hoài.

"Theo các bạn khái niệm đại gia là gì? Bản thân Hoài có công việc ổn định, làm nhiều công việc và có lẽ khi Hoài còn đang làm việc thì các bạn đã đi ngủ rồi. Mỗi tháng thu nhập của mình không dưới 9 con số thì có phải là đại gia của riêng mình không?" - nữ diễn viên bật mí thu nhập.

"Bản thân mình tự lập và hưởng thụ trên chính công sức mình bỏ ra thì đâu có gì là sai. Vậy nên đừng bao giờ phán xét gì chỉ qua cái nhìn chủ quan!" - Thu Hoài chia sẻ quan điểm. 

tin mới