MC Thu Hương VTV từng nghĩ đến chuyện tự tử nếu bị mù

MC Thu Hương chia sẻ thời điểm chưa phẫu thuật cô từng nghĩ nếu mình mù thì thà tự tử chết đi còn hơn. Nhưng có một người đã khiến cô thay đổi tư duy.
MC Thu Hương VTV từng nghĩ đến chuyện tự tử nếu bị mù
Hình ảnh mới nhất của MC Thu Hương. Thực tế mắt cô vẫn chưa ổn định.

Hồi tháng 7, MC Thu Hương bất ngờ chia sẻ thông tin mình có nguy cơ bị mù. Một tháng sau đó cô trải qua 4 cuộc phẫu thuật mắt trong một tuần và hoàn thành ca mổ cuối cùng ngày 6/8. 

3 tháng sau phẫu thuật, MC Thu Hương cho biết mắt cô vẫn không ổn định lắm, gần đây mắt có vẻ kém hơn so với sau mổ nhưng nữ MC sinh năm 1986 đang cố gắng thích nghi.

"Hôm rồi dẫn sân khấu ngoài trời ở hồ Hoàn Kiếm, lúc tối trời tôi bắt đầu không nhìn được kịch bản ở hậu trường nên lo lắng lắm. Kịch bản khá dài và nhiều thông tin cần chuẩn xác, tôi đã nghĩ đến viễn cảnh mình lên sân khấu làm hỏng tất cả nhưng thật may mắn, ánh đèn trên sân khấu đã giúp tôi đọc được và hoàn thành nhiệm vụ", cô kể. Thu Hương đang sắp xếp thời gian để đi kiểm tra lại mắt.

Dù khá lo lắng cho tình trạng hiện tại của mình nhưng MC Thu Hương nói cô thấy mình còn may mắn hơn nhiều người. "Gần đây tôi mới gặp lại một người em bị mù bẩm sinh tôi từng có duyên gặp gỡ khi tham gia một chương trình thiện nguyện trước đây. Nghe em ấy kể chuyện bản thân mà tự thấy mình kém cỏi quá. Thời điểm mắt không nhìn được rõ, tôi từng có suy nghĩ nếu mình bị mù thì thà tự tử chết luôn đi còn hơn. Nhưng nhờ em ấy mà tôi đã thay đổi được tư duy của mình", MC Thu Hương chia sẻ

MC Thu Hương VTV từng nghĩ đến chuyện tự tử nếu bị mù
Thu Hương tươi tắn dẫn một sự kiện âm nhạc ngoài trời tại Hà Nội tối 31/10 vừa qua.
Mặc dù đôi mắt còn đang yếu nhưng Thu Hương chia sẻ tuần qua cô cùng một nhạc sĩ cùng sáng tác một bài hát nói thay nỗi lòng người miền Trung, tạm đặt tên là Lời cầu cứu. Trong vòng 24 giờ, Thu Hương cùng ca sĩ Đông Hùng và 2 bạn chơi guitar, trống để làm beat và quay bài.

Đáng lẽ bài này đã hoàn thiện từ tuần trước nhưng do quá bận nên tới giờ cô và ê kíp mới có thể giới thiệu ca khúc tới khán giả. Nữ MC cho biết cô muốn dùng bài hát để động viên tinh thần những người dân miền Trung.

"Sản phẩm được hoàn thiện trong vòng 12 tiếng, từ lúc lên ý tưởng và guitar tập khớp cùng nhau, đến khâu làm beat và lập tức ghi hình ngay tại studio. Trong lúc thực hiện bài, mọi người lại cập nhật thêm tình hình bão lũ ở miền Trung... Khi dựng clip cũng là lúc tìm lại những tư liệu của đồng bào, một lần nữa mình lại khóc và thấy nhói ở trong lòng", Thu Hương chia sẻ. 

tin mới