MC VTV xinh đẹp không đăng ký vẫn có tên dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thí sinh Ngô Thị Mai Phương chia sẻ rất bất ngờ và ngạc nhiên vì cô không hề nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng fanpage của cuộc thi đăng tải thông tin này.

Cách đây vài ngày, trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng tải hình ảnh và thông tin thí sinh Ngô Thị Mai Phương, sinh năm 1997 với nguyên quán Hải Phòng, chiều cao 1m75  tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, MC Mai Phương ngạc nhiên và cho biết cô không hề nộp hồ sơ dự thi cho tới khi được BTC Hoa hậu Việt Nam gọi kiểm tra.

MC Mai Phương cho biết tới tận bây giờ vẫn chưa biết ai là người đã đăng ký cho mình tham dự cuộc thi.

"Khi cuộc thi bắt đầu tổ chức, rất nhiều người từ cơ quan, trong gia đình, đến bạn bè và khán giả trong câu lạc bộ khuyên tôi đi thi. Mẹ là người gọi điện hỏi về việc tôi đi thi hoa hậu khi bất ngờ nhận được thông tin. Trong gia đình, bố mẹ tôi không chú ý nhiều đến các cuộc thi sắc đẹp mà quan tâm đến công việc", MC Mai Phương chia sẻ.

MC VTV bất ngờ vì không đăng ký, vẫn có tên dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020
MC VTV bất ngờ vì không đăng ký, vẫn có tên dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

"Sau khi thông tin được đăng lên, tôi đã xác nhận không đăng ký dự thi nhưng mọi người vẫn khuyên nên đi thi nên đang cân nhắc. Một phần vì tôi cảm thấy chưa tự tin vì đã lâu không đi thi, bị "lười" cảm giác thi thố. Hiện tại, tôi đã đi làm và so với mặt bằng thí sinh tôi hơn tuổi khá nhiều vì chủ yếu là các em 18, 19 tuổi.

Đặc biệt, tôi cũng có một bộ phận khán giả biết đến nên trong cương vị một thí sinh, tôi lo mình sẽ làm không tốt. Ban tổ chức đã liên hệ và tôi nghĩ cuộc thi có thể là lớp học nâng cao cho bản thân và học hỏi nhiều kỹ năng khác. Tới bây giờ, khoảng 70-80% tôi sẽ tham gia cuộc thi", MC Mai Phương chia sẻ thêm.

Nói về công việc hiện tại, Mai Phương cho biết đang làm việc tại VTV, dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6 và một số chương trình khác. Bên cạnh đó, cô chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang ở Hà Nội và TP.HCM. Ngoài các công việc này, Mai Phương góp vốn đầu tư kinh doanh mỹ phẩm và thời trang và có thu nhập ổn định.

MC Mai Phương và MC Hạnh Phúc.
MC Mai Phương và MC Hạnh Phúc.

Mai Phương cho biết năm 2016, cô từng giành giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam nhưng khi đó chưa đầy 19 tuổi. Nếu đi thi, cô rất tự tin vào việc ứng xử, giao tiếp, liên quan đến kiến thức nhưng không tự tin về catwalk, tạo dáng. 

"Những năm gần đây, đa phần các hoa hậu rất trẻ, có thể vốn kiến thức chưa nhiều, nhưng các khả năng liên quan đến ngoại hình lại rất tốt. Các bạn giống như những viên ngọc chưa được mài nên rất tiềm năng để tham gia. Tôi thấy mình kém hơn các bạn ở điểm này nhưng được sự động viên của mọi người và ban tổ chức nên tôi tự tin hơn", Mai Phương nói thêm.

Nói về kế hoạch trước mắt dành cho cuộc thi, Mai Phương cho biết sẽ tập trung cải thiện những kỹ năng liên quan đến sân khấu, như tham dự lớp catwalk, tập luyện hình thể,...

Khi được hỏi liệu vai trò là MC của VTV liệu sẽ mang lại lợi thế ở cuộc thi hơn so với các thí sinh khác, Mai Phương cho hay điều này chỉ giúp thí sinh được chú ý hơn, còn cơ hội của các thí sinh trước giám khảo là như nhau. Thí sinh được mọi người, dư luận quan tâm và kỳ vọng nhiều, sẽ tạo ra áp lực nhiều hơn, nên đây không phải là lợi thế. 

"Trước đây, tôi chưa tham gia nhiều vào nghệ thuật, khá kín về cuộc sống. Việc tham gia cuộc thi tạo áp lực giúp tôi phải đối mặt, cố gắng chỉn chu tất cả mọi thứ, để không làm mọi người thất vọng", MC Mai Phương nói về quyết định của mình.

Mai Phương cho biết để tham dự cuộc thi, cô sẽ gác công việc hiện tại. Cô tiết lộ đã nhận được một lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và bộ phim diễn ra trong một thời điểm, cô sẽ phải cân nhắc lựa chọn một trong hai.

tin mới