'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến

Những hình ảnh diện đồ tập thể dục của MC, BTV Mai Ngọc khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi cô sở hữu body quyến rũ.


'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 1

Mới đây, MC, BTV Mai Ngọc tung loạt ảnh trong phòng tập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người trầm trồ và dành lời khen ngợi khi Mai Ngọc sở hữu body cực gợi cảm, quyến rũ.

'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 2

"Xuất sắc luôn chị", "Chịu khó tập thế chị yêu bảo sao dáng không đẹp", "Thành quả của việc tập luyện", "Quá đẹp"... là một số bình luận của cư dân mạng.

'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 3

Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội. Khi còn học Trường THPT Hà Nội - Amsterdam, Mai Ngọc đã được mệnh danh là hot girl nhờ chiều cao 1,72m cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương. Cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Miss Audition Ngọc Anh, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Tâm Tít… Mai Ngọc trở thành một trong những hot girl Hà thành đình đám một thời.

'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 4

Cuối năm 2012, khi là sinh viên năm 4, Mai Ngọc bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình. Cô đảm nhận vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và dẫn bản tin thời tiết trên VTV1.

'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 5

Năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Đầu năm 2016, cô nhận giải "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi "Vẻ đẹp VTV".

'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 6

Mai Ngọc từng gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình và tạo dấu ấn riêng bắt đầu từ hình ảnh tác nghiệp trong cơn bão Haiyan vào tháng 8/2013. Từ đó, Mai Ngọc được gọi với danh xưng "Cô gái thời tiết".

'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 7

Từ ngày 1/1/2019, BTV Mai Ngọc chính thức trở thành BTV Thời sự của VTV1. Bận rộn với công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam, nhưng Mai Ngọc bảo cô vẫn dành thời gian để chăm sóc gia đình.

'MC xinh đẹp nhất VTV' khoe body nóng bỏng với vòng eo con kiến ảnh 8

tin mới