'MC xinh nhất VTV' bế thiên thần lai Tây có danh tính 'không phải dạng vừa'

Là nữ MC năng động, giỏi giang của VTV, Mai Ngọc luôn nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm của khán giả. Cô từng được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV. Từ "cô gái thời tiết", Mai Ngọc giờ đã là BTV Thời sự, gắn với chương trình Việt Nam hôm nay trực tiếp dẫn các bản tin chiều trên VTV. Trên mạng xã hội, cô cũng thu hút lượng người theo dõi đông đảo với gần 200.000 follow. 

Mới đây, Mai Ngọc gây thích thú khi chia sẻ những hình ảnh bên cạnh em bé lai Tây kháu khỉnh có tên là Henryk trong sinh nhật của cậu bé. Vẻ điển trai, dễ thương như "soái ca nhí" của thiên thần nhỏ cùng sự tỏa sáng của nữ BTV xinh đẹp đã chiếm trọn trái tim của nhiều cư dân mạng.

Bức ảnh MC VTV Mai Ngọc bế cậu bé lai Tây gây thích thú.
Bức ảnh MC VTV Mai Ngọc bế cậu bé lai Tây gây thích thú.

Cậu bé lai Tây khôi ngô này chính là con của MC gợi cảm bậc nhất showbiz Phương Mai - Giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2012", Top 10 cuộc thi "Siêu mẫu châu Á" và Top 15 "Hoa hậu Thế giới người Việt". Phương Mai sinh năm 1990, cũng từng gắn bó với nhiều chương trình trên sóng VTV và là người bạn thân thiết với Mai Ngọc.

Còn bố của bé là Marcin Miller - một chàng Tây "gia thế khủng", là Giám đốc một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, có trụ sở tại Việt Nam. Đây là tập đoàn chuyên tư vấn cho các chính phủ hàng đầu thế giới về các chủ đề phát triển kinh tế. Marcin là người Ba Lan, sinh năm 1985 từng làm việc tại Mỹ, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Ba Lan, Ukraine, Indonesia và Philippines.

Bố mẹ của "thiên thần nhí" Henryk: Giám đốc người Ba Lan có "gia thế khủng" và bà mẹ siêu mẫu sexy bậc nhất showbiz Việt.
Bố mẹ của "thiên thần nhí" Henryk: Giám đốc người Ba Lan có "gia thế khủng" và bà mẹ siêu mẫu sexy bậc nhất showbiz Việt.

Bố mẹ đều cao ráo, thuộc hàng trai xinh gái đẹp và sành điệu nên cậu bé Henryk cũng được thừa hưởng nhiều nét đẹp ưu tú. Nhóc tỳ sinh vào ngày 21/11/2019 và vài ngày nữa là tròn 1 tuổi nhưng đã được đón tiệc sinh nhật trước vài ngày.

'MC xinh nhất VTV' bế thiên thần lai Tây có danh tính 'không phải dạng vừa' ảnh 3

Quý tử Henryk bên MC Mai Ngọc cùng mẹ Phương Mai. 

'MC xinh nhất VTV' bế thiên thần lai Tây có danh tính 'không phải dạng vừa' ảnh 4

Nữ MC Thời sự còn dí dỏm: "Nhìn ảnh giống gia đình hạnh phúc không Phương Mai? Nghi án tình cảm quá".

'MC xinh nhất VTV' bế thiên thần lai Tây có danh tính 'không phải dạng vừa' ảnh 5

Trong khi Phương Mai cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ôm chồng, vui tưng bừng cùng Mai Ngọc và bạn bè. "Ủa vẫn không hiểu hôm qua là sinh nhật ai", trong khi nhân vật chính là cậu bé Henryk không góp mặt trong bức hình.

'MC xinh nhất VTV' bế thiên thần lai Tây có danh tính 'không phải dạng vừa' ảnh 6

Hai MC nổi tiếng trên sóng VTV đọ dáng, cao xấp xỉ nhau, sành điệu không kém cạnh nhau.

'MC xinh nhất VTV' bế thiên thần lai Tây có danh tính 'không phải dạng vừa' ảnh 7

Trong cuộc sống riêng, Mai Ngọc và Phương Mai đều được ngưỡng mộ về nhan sắc, thời trang cũng như độ hot không ngừng của mình.

'MC xinh nhất VTV' bế thiên thần lai Tây có danh tính 'không phải dạng vừa' ảnh 8

Cả hai cùng tuổi, đều đã kết hôn. Trong khi Phương Mai đã làm mẹ thì Mai Ngọc vẫn chưa có kế hoạch về chuyện con cái.

tin mới