Mẹ Huyền My ốm vẫn tháp tùng con gái tại sự kiện

Á hậu chia sẻ, vì lo cho con gái tham gia Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 mà mẹ cô phải nhập viện để điều trị huyết áp. 

me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien

Cuối tuần qua, Huyền My rạng rỡ tham gia một event tại Hà Nội trong bộ cánh màu hồng bay bổng. Mẹ cô dù mới ra viện, sức khỏe còn yếu nhưng vẫn tháp tùng con gái. Từ khi Huyền My đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, mẹ cô đã bỏ công việc kinh doanh để làm quản lý, sắp xếp lịch hoạt động cho con gái.

me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-1

Người đẹp cho biết, thời gian gần đây sức khỏe của mẹ cô không được tốt do liên tục di chuyển và tất bật cùng cô chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế bình thế giới 2017. Ngoài việc gặp gỡ các công ty giữ bản quyền, Huyền My cùng mẹ còn làm việc với nhiều nhà thiết kế, chuyên gia đào tạo catwalk, ứng xử... Vài ngày trước, mẹ cô đã phải nhập viện điều trị về huyết áp. 

me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-2

Có mẹ đồng hành và chăm sóc trong từng hoạt động, Á hậu rất yên tâm. Tuy nhiên, cô cũng lo lắng vì không muốn mẹ phải làm việc quá nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-3

Tại event, Huyền My vui vẻ giao lưu cùng các vị khách. Cô được mọi người khen ngợi ngày càng khéo léo trong giao tiếp. 

me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-4
me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-5

Với bộ cánh nhẹ nhàng của NTK Đỗ Long, Á hậu trở lại với style 'nữ thần'. Cô còn đeo thêm hoa tai kim cương sang trọng để khiến mình thêm quyến rũ. 

me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-6
me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-7

Tiết lộ về quá trình chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 vào tháng 10 tới, Huyền My chia sẻ, cô và ê kíp đã thực hiện các bộ ảnh profile, quay video giới thiệu bản thân, video thuyết trình về đề tài hòa bình thế giới. Cô cũng nhận được sự hỗ trợ từ những nhà thiết kế trong nước như Lê Thanh Hòa, Anh Thư, Đỗ Long, Lâm Gia Khang, Adrian Anh Tuấn... 

me-huyen-my-om-van-thap-tung-con-gai-tai-su-kien-8

“Chỉ còn hơn một tháng nữa là cuộc thi sẽ diễn ra nên tôi rất lo lắng. Nhiều lúc tôi cảm thấy thấy kiệt sức nhưng chứng kiến sự tâm huyết của ê-kíp, tôi không cho phép mình bỏ cuộc. Mục tiêu lớn nhất của tôi là mang vinh quang về cho Việt Nam", Huyền My nói. 

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.