Rượt đuổi tài xế gây tai nạn bỏ chạy như phim hành động

Tài xế ô tô điều khiển xe va chạm với một xe khác cùng 2 mô tô sau đó bỏ chạy. Bức xúc người dân đã rượt đuổi sau đó lôi tài xế ra hành hung. Hình ảnh được người dân ghi lại...
Sáng 22/5, Công an phường An Bình, quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ), đang tạm giữ La Ngọc Điền (29 tuổi, ngụ TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắc Lắk), về hành vi gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy.
Trước đó, khoảng 21 giờ, ngày 21-5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh lực lượng bảo vệ dân phố và người dân rượt đuổi một tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy. Khi bắt kịp chiếc xe trên, người dân đã lôi tài xế ra hành hung. Nhưng rất may lực lượng bảo vệ dân phố có mặt kịp thời, đưa tài xế về trụ sở Công an an phường An Bình để giải quyết.
.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h, ngày 21-5, anh Điền điều khiển xe ô tô khi đến trước cửa Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thì va chạm với một xe du lịch.
Không dừng lại giải quyết, anh Điền bỏ chạy, dẫn đến va chạm với 2 xe mô tô khác. Bức xúc trước hành động của tài xế, người dân đã báo cho lực bảo vệ dân bố và dùng mô tô đuổi theo tài xế qua nhiều tuyến đường thì bắt kịp.
Vụ việc được Công an quận Ninh Kiều (Cần Thơ) điều tra làm rõ.

Theo cand