Messi tạo cột mốc tại World Cup 2018; MU lạc quan có thể ký Sergej Milinkovic-Savic

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Messi tạo cột mốc tại World Cup 2018; Maradona phải cấp cứu sau chiến thắng của Argentina; MU lạc quan có thể ký Sergej Milinkovic-Savic;... là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn mới cập nhật.
Messi tạo cột mốc tại World Cup 2018
Chú thích ảnh
Ở lượt trận cuối cùng bảng D, Lionel Messi đã chính thức lên tiếng. Phút thứ 14 trận đấu giữa Argentina và Nigeria, Messi dứt điểm vào góc xa, xé lưới đối thủ. Đây là bàn thắng đầu tiên của Leo ở World Cup 2018. Không những giúp Messi gỡ bỏ áp lực lớn sau 2 trận liên tiếp không thể nổ súng, bàn thắng còn lập nên cột mốc 100 bàn tại kỳ World Cup này.
Chiến công này cũng giúp Messi san bằng thành tích của Diego Maradoan và Gabriel Batistuta, trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Argentina ghi bàn ở cả 4 kỳ World Cup.
Maradona phải cấp cứu sau chiến thắng của Argentina
Chú thích ảnh
Huyền thoại Diego Maradona đã được các nhân viên y tế tới cấp cứu và điều trị ngay tại khán đài SVĐ ở St Petersburg (Nga) sau khi chứng kiến Argentina đánh bại Nigeria 2-1 để giành vé vào vòng 1/8.
Tờ La Nacion (Argentina) đã đăng tải video cho thấy Maradona được điều trị ngay tại chỗ. Theo nguồn tin ban đầu, huyền thoại Argentina bị tụt huyết áp bởi những căng thẳng ông phải chịu đựng khi chứng kiến trận đấu.
Maradona sau đó được các nhân viên y tế dìu khỏi SVĐ, khuôn mặt ông tỏ rõ sự mệt mỏi. Trước đó, trên khán đài, Maradona cổ vũ rất sung. Ông có những biểu cảm khá hài hước và ăn mừng vô cùng phấn khích.

Javier Pastore ký hợp đồng 5 năm với Roma

Roma hoàn thành bản hợp đồng bom tấn của mùa Hè khi chiêu mộ thành công Javier Pastore từ PSG với giá 24,7 triệu euro.
Javier Pastore ký hợp đồng 5 năm với Roma
PSG cần thu về 60 triệu euro từ bán cầu thủ từ nay cho tới cuối tháng 6 để có thể đáp ứng các điều kiện của luật công bằng tài chính. Chính vì thế, PSG đã không suy nghĩ nhiều và chấp nhận 24,7 triệu euro của Roma cho một cầu thủ không có nhiều hữu dụng như Pastore.
Trước đó, Pastore gia nhập PSG vào năm 2011 với giá 42 triệu euro từ Palermo. Anh ra sân hơn 250 trận cho đội bóng thủ đô nước Pháp và có 3 lần giành "cú ăn 3" quốc nội.

MU yêu cầu Bale công khai muốn rời Real Madrid

MU đã nói với Gareth Bale, nếu muốn gia nhập đội hình Quỷ đỏ vào hè này thì chính anh phải thúc đẩy chuyển nhượng. Cụ thể, tiền vệ Xứ Wales phải nói với Real Madrid, muốn ra đi và sau đó công khai tin tức.

MU lạc quan ký Milinkovic-Savic, Mourinho ra 'hạn chót' cho Bale
MU yêu cầu Bale công khai muốn rời Real, nếu thực sự muốn đến Old Trafford.

Theo Diario Gol, Bale vẫn là mục tiêu ưu tiên trong danh sách chuyển nhượng của Jose Mourinho, với kế hoạch chinh phục ngôi vị số 1 Premier League mùa giải tới.

Dù vậy, hiện tại Bale chưa lên tiếng về tương lai.

Marco Asensio "trả lời" Liverpool
Chú thích ảnh
Những ngày qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Liverpool đang quyết tâm mua bằng được Marco Asensio trong phiên chợ Hè. Đội chủ sân Anfield đã gửi lời đề nghị 180 triệu euro tới Real Madrid.
Khi được hỏi về thông tin này, Asensio, đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2018, cho biết: "Đó là thông tin sẽ được làm rõ. Khi World Cup kết thúc, chúng tôi sẽ nói về chuyện này. Còn hiện tại tôi đang tập trung hoàn toàn cho chiến dịch cùng đội tuyển quốc gia". 

Quỷ đỏ nhận tin vui thương vụ ký Milinkovic-Savic

MU lạc quan có thể ký Sergej Milinkovic-Savic, tiến một bước mới khi đối thủ nặng ký nhất là Juventus đã chuyển hướng sang theo đuổi Aleksandr Golovin.

MU lạc quan ký Milinkovic-Savic, Mourinho ra 'hạn chót' cho Bale
Mourinho rất muốn có Milinkovic-Savic trong đội hình.

Independent cho hay, tiền vệ Lazio Milinkovic-Savic nằm trong danh sách hàng đầu của Mourinho, trong kế hoạch xây dựng tuyến giữa, khi mà Fellaini trên đường rời Old Traffrord theo dạng tự do (sẽ có thông báo chính thức vào ngày 1/7).

MU đánh giá cao tài năng của Milinkovic-Savic. Anh nổi lên như một trong những tiền vệ triển vọng nhất châu Âu, ghi được 14 bàn và đóng góp 9 pha kiến tạo trong 49 lần ra sân cho Lazio.

Tại World Cup 2018, Milinkovic-Savic cũng chơi trọn vẹn cả 2 trận của Serbia đến thời điểm này (thắng Costa Rica 1-0 và thua Thụy Sỹ 1-2).

Radja Nainggolan gia nhập Inter Milan
Chú thích ảnh
Radja Nainggolan đã chính thức rời Roma chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. Mức giá của Nainggolan rơi vào khoảng 24 triệu bảng nhưng Inter sẽ các thêm cho Roma 2 cầu thủ là Davide Santon và Nicolo Zaniolo (giá trị vào khoảng 14 triệu bảng). Tiền vệ 30 tuổi ký hợp đồng 4 năm với Inter và chính thức tái ngộ thầy cũ Luciano Spalletti.
Nainggolan còn 3 năm rưỡi hợp đồng với Roma. Tuy nhiên, mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng khiến anh quyết ra đi. Mặc dù được nhiều đội bóng lớn trong đó có Chelsea theo đuổi nhưng Nainggolan muốn chơi bóng ở Serie A nên quyết định chọn Inter, đội bóng sẽ cạnh tranh ở Champions League mùa tới.

tin mới

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.