Quốc tế

Messi tiết lộ lý do từ chối Al Hilal: Tiền không phải tất cả

Hùng Cường 27/08/2024 06:00

Lionel Messi đã khiến cả thế giới bóng đá ngạc nhiên khi từ chối lời đề nghị "khủng" từ Al Hilal của Saudi Pro League.

Lời đề nghị hấp dẫn từ Al Hilal

Trước khi gia nhập Inter Miami, Lionel Messi đã nhận được một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ Al Hilal. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Saudi Arabia đã sẵn sàng trả cho Messi một mức lương lên đến 1 tỷ Euro mỗi mùa giải. Đây là một con số khổng lồ, đủ để khiến bất kỳ cầu thủ nào cũng phải rung động.

Messi đã tập luyện, ngày trở lại thi đấu được ấn định

Vậy tại sao Messi lại từ chối một lời đề nghị hấp dẫn đến vậy? Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Messi đã tiết lộ rằng quyết định của anh không chỉ dựa trên yếu tố tài chính. Siêu sao người Argentina cho biết anh đã bị thu hút bởi dự án bóng đá của Inter Miami và muốn được trải nghiệm một môi trường bóng đá mới.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc chuyển đến Saudi Arabia. Đó là một quyết định khó khăn, nhưng cuối cùng tôi đã chọn một con đường khác", Messi chia sẻ. "Tôi đã bị thu hút bởi dự án bóng đá của Inter Miami và tôi tin rằng đây là nơi phù hợp để tôi tiếp tục sự nghiệp."

Ảnh hưởng đến bóng đá thế giới

Quyết định của Messi đã gây ra một làn sóng tranh cãi lớn trong cộng đồng bóng đá. Nhiều người cho rằng anh đã bỏ lỡ cơ hội kiếm được một khoản tiền khổng lồ. Tuy nhiên, Messi đã chứng minh rằng tiền không phải là tất cả. Anh đã ưu tiên những giá trị khác như gia đình, môi trường sống và sự phát triển của bóng đá Mỹ.

Messi Was Already a Hit in Miami. Then He Stepped Onto the Field. - The New York Times

Quyết định của Messi cũng ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của bóng đá Saudi Arabia. Mặc dù đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, Al Hilal vẫn không thể thuyết phục được Messi. Điều này cho thấy rằng tiền không phải là yếu tố duy nhất để thu hút các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Mới nhất
x
x
Messi tiết lộ lý do từ chối Al Hilal: Tiền không phải tất cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO