Milk N Cooks - ông hoàng dòng nhạc Post-Bro House tới Hà Nội biểu diễn

Bộ đôi Milk N Cooks, ông hoàng của dòng nhạc tràn đầy năng lượng sẽ biểu diễn tại 1900 LE THÉÂTER, Hà Nội vào ngày 17/11 tới.

Milk N Cooks, nghệ sĩ sáng tạo ra thể loại nhạc mới lạ Post-Bro House, chủ nhân hãng thu âm Kitchen Records và series các mixtape mang tên Tasty Beats dành được rất nhiều chú ý trên Soundclound sẽ có một màn trình diễn đặc biệt trong sự kiện "Roadtrip to 1900 – Tasty Night" tại 1900 LE THÉÂTER, Hà Nội vào ngày 17/11 tới.

Milk N Cooks - ông hoàng dòng nhạc Post-Bro House tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 1.
Milk N Cooks sẽ là 2 tên tuổi DJ đẳng cấp tiếp theo xuất hiện trong chuỗi event cực chất "Roadtrip to 1900" diễn ra hàng tháng tại 1900 LE THÉÂTER.

Milk N Cooks được thành lập bởi 2 anh em Paul và James McElwain sinh ra tại Chicago - vùng đất thánh của thể loại House với niềm đam mê chung cháy bỏng với nhạc Dance từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cả 2 cùng nhau tự tìm tòi và học hỏi cách làm nhạc, chơi nhạc và thường xuyên chia sẻ các sản phẩm của mình qua Soundcloud.

Cũng từ đây Milk N Cooks giành được nhiều chú ý từ các fan của dòng nhạc điện tử qua các bản remix và track chính chủ đạt hàng triệu lượt nghe như: Martin Garrix – Animals (Milk N Cooks remix), Loona - Vamos A La Playa (Milk N Cooks Remix),…

Milk N Cooks - ông hoàng dòng nhạc Post-Bro House tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 2.

Niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc từ khi còn rất trẻ, 2 anh em Milk N Cooks đã tự tìm tòi và khẳng định tên tuổi của mình.

Với thể loại nhạc sở trường là House, âm nhạc của Milk N Cooks là sự phối hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tưởng chừng như mạo hiểm nhưng lại là thế mạnh của bộ đôi.

Chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của 2 anh em nhà McElwain và giúp họ xuất hiện trong lineup của nhiều club, lễ hội âm nhạc lớn bên cạnh với các tên tuổi hàng đầu thế giới: Lost Kings, Adventure Club, W&W, Dada Life, Bassnectar, Bingo Players,…

 
Milk N Cooks - ông hoàng dòng nhạc Post-Bro House tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 4.

Milk N Cooks chơi nhạc tại các lễ hội EDM lớn và các show trong club của bộ đôi thường xuyên trong tình trạng cháy vé.

 
Milk N Cooks - ông hoàng dòng nhạc Post-Bro House tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 6.

Lịch biểu diễn vòng quanh thế giới dày đặc của Milk N Cooks dày đặc.

Hai anh em James và Paul cũng chính là người sáng tạo nên dòng nhạc mới lạ Post- Bro House House cực kì mới lạ, bắt tai và ngày càng được phát triển nhờ sự quảng bá trên các mixtape hàng tháng của series Tasty Beats cũng do chính hai anh em sáng lập.

Ngoài ra, họ cũng thành lập riêng 1 hãng thu âm riêng mang tên Kitchen Records giúp các tài năng trẻ có cơ hội phát triển.

Milk N Cooks - ông hoàng dòng nhạc Post-Bro House tới Hà Nội biểu diễn - Ảnh 7.

Hãng thu âm riêng Kitchen Records của Milk N Cooks nâng đỡ các tài năng trẻ.

Tuy là cái tên có phần còn lạ lẫm với khán giả Việt nhưng bằng tài năng, kinh nghiệm lưu diễn vòng quanh thế giới của mình, Milk N Cooks chắc chắn sẽ mang đến set nhạc đầy năng lượng tới ngạt thở trong đêm 17/11 tại 1900 LE THÉÂTER.

Theo Tri thức trẻ

tin mới