Giải trí

Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi

Lạc Xuân 12/07/2024 07:14

Ngày 11/7, Ban Tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 tổ chức họp báo công bố lịch trình các vòng thi cũng như trao băng đeo cho thí sinh.

Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 1.
Top 36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 khoe sắc trong buổi trao sash. Ảnh: BTC

Sự kiện công bố và trao sash (băng đeo) thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra chiều 11/7 có sự góp mặt của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NSND Vương Duy Biên, diễn viên Quốc Trường, siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân… Dẫn dắt chương trình là Hoa hậu Lương Thùy Linh và MC Thiên Vũ.

Sau các vòng sơ khảo, Miss Grand Vietnam 2024 công bố tìm ra 40 gương mặt xinh đẹp, tài năng cùng nhiều câu chuyện truyền cảm hứng bước vào nhà chung. Tuy nhiên, tại sự kiện mới đây, ban tổ chức cho biết chỉ có 36 thí sinh tham gia vào vòng chung kết, 4 người đẹp xin rút khỏi Miss Grand Vietnam 2024 vì lý do sức khỏe gồm: Mạc Huyền Trân, Nguyễn Hồng Ngọc, Phạm Thị Ngọc Trân và Nguyễn Thiên Thanh.

Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 2.
Hoa hậu Lê Hoàng Phương và bà Phạm Kim Dung trực tiếp trao sash cho các thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước. Ảnh: BTC

Cũng trong buổi họp báo, đạo diễn Hoàng Nhật Nam công bố lịch trình cuộc thi. Theo đó, các thí sinh sẽ có 4 ngày tham gia các hoạt động tại TP.HCM và khởi hành đến thành phố biển Phan Thiết (Bình Thuận) từ ngày 15.7 đến đêm chung kết. Bên cạnh những hoạt động đồng hành, nhiều phần thi được mong chờ như Grand Voice Award, Vietnam Beauty Fashion Fest 8, Best in Swimsuit, National Costume... được đầu tư, tổ chức chỉn chu tại thành phố biển Phan Thiết.

Phần thi trang phục văn hóa dân tộc được diễn ra vào ngày 30/7. Thí sinh được 4 huấn luyện viên là các nhà thiết kế Việt Hùng, Đặng Trọng Minh Châu, Nguyễn Minh Công và Vũ Lan Anh hướng dẫn. Tại sự kiện, các huấn luyện viên được bốc thăm chọn ngẫu nhiên các thí sinh trình diễn bộ sưu tập của mình.

Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 3.
Hoa hậu Lê Hoàng Phương diện váy đính đá cầu kỳ trên nền vải xuyên thấu tham dự sự kiện. Ảnh: BTC

Ban Giám khảo cuộc thi gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban giám khảo), NSND Vương Duy Biên (phó ban giám khảo), Hoa hậu Thùy Tiên, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân, diễn viên Quốc Trường và siêu mẫu Minh Tú.

Theo lịch trình mà ban tổ chức công bố, năm nay cuộc thi không có bán kết như 2 mùa trước đó. Lý giải về sự thay đổi này, ban tổ chức cho biết muốn dành hết nguồn lực cho đêm chung kết. Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thêm thời gian tập luyện các tiết mục để chung kết được chỉn chu, hoành tráng. Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 3.8 tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận).

Dàn hoa hậu, người đẹp đọ sắc trên thảm đỏ tại sự kiện công bố và trao sash thí sinh Miss Grand Vietnam 2024:

Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 4.
Hoa hậu Thùy Tiên diện váy hai dây bồng bềnh, khoe nhan sắc quyến rũ. Ảnh: BTC
Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 5.
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ trên thảm đỏ. Ảnh: BTC
Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 6.
Bảo Ngọc nóng bỏng trong thiết kế cắt xẻ táo bạo. Nhan sắc của Hoa hậu Liên lục địa 2022 được đánh giá ngày càng thăng hạng. Ảnh: BTC
Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 7.
Lương Thùy Linh chọn đầm trễ vai, thiết kế bó sát tôn đường cong, đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện. Ảnh: BTC
Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 8.
Ca sĩ Nhật Kim Anh nổi bật tại sự kiện khi chọn thiết kế màu sắc, kết hợp với cách trang điểm, làm tóc đồng điệu với trang phục. Ảnh: BTC
Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi - Ảnh 9.
Siêu mẫu Minh Tú khoe đường cong trong thiết kế cắt xẻ. Cô đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: BTC
Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/miss-grand-vietnam-2024-khong-co-ban-ket-4-nguoi-dep-xin-rut-khoi-cuoc-thi-185240711203943173.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/miss-grand-vietnam-2024-khong-co-ban-ket-4-nguoi-dep-xin-rut-khoi-cuoc-thi-185240711203943173.htm
Miss Grand Vietnam 2024 không có bán kết, 4 người đẹp xin rút khỏi cuộc thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO