Mỡ máu Tâm Bình được vinh danh Top 1 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'

(Baonghean.vn) - Đáp ứng những tiêu chí từ ban tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cùng sự tin tưởng lựa chọn từ người tiêu dùng, sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021.
Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận giải (thứ 3 từ phải sang)
Đại diện Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận giải (thứ 3 từ phải sang).

Chương trình do UBND Thành phố Hà Nội và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố phối hợp tổ chức. Mục đích sự kiện nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt, khẳng định thương hiệu Việt và phát triển thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Năm nay, chương trình có sự gia tăng về số doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí cũng như số lượng sản phẩm, dịch vụ với mức tăng lần lượt là 45,6% và 43,4% so với năm 2020. Tín hiệu đáng mừng này cho thấy các doanh nghiệp Việt đã chú trọng đến thương hiệu, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng.

Hoạt động bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích diễn ra công khai trên cổng website: binhchonhangviet.com.vn và bầu chọn trực tiếp tại các địa điểm công cộng. Bên cạnh điểm số do người tiêu dùng bình chọn, Ban tổ chức cũng tiến hành chấm điểm theo nhiều tiêu chí như: Tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh; Nộp ngân sách nhà nước đầy đủ; Tuân thủ các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, chế độ đối với người lao động; Tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, xã hội…

Tuy mới có mặt trên thị trường nhưng Mỡ máu Tâm Bình đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và giới chuyên môn, vinh dự được bầu chọn đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được yêu thích năm 2021”. Sản phẩm được dày công nghiên cứu bởi Tổng Giám đốc – Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình cùng Bộ phận Nghiên cứu phát triển sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Mỡ máu Tâm Bình được bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam được  người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Mỡ máu Tâm Bình được bình chọn Top 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021.

Mỡ máu Tâm Bình là sự kết hợp hài hòa giữa Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại. Với 7 vị thảo dược quý gồm: Giảo cổ lam, nần vàng, trạch tả, lá sen, actiso, sơn tra, ngưu tất cùng hai tinh chất Nanocurcumin (dạng lỏng) và Bergamot (chiết xuất từ Cam Bergamot), Mỡ máu Tâm Bình hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, xuất huyết mạch máu. Hỗ trợ giảm mỡ gan, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ và thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan.

Trong đó, Cam Bergamot được chứng minh công dụng hỗ trợ cải thiện chỉ số mỡ máu với hơn 400 công trình nghiên cứu khoa học và được Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận GRAS – Chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Nanocurcumin dạng lỏng nhập khẩu từ Đức được bào chế theo công nghệ độc quyền, có độ sinh khả dụng gấp 185 lần so với curcumin thông thường.

Ngoài Mỡ máu Tâm Bình, Công ty có thêm 2 sản phẩm vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021” là Viganam Tâm Bình – Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý và Khớp AKA Tâm Bình – Hỗ trợ dưỡng khớp và tái tạo sụn khớp.

Bên cạnh đó, Công ty còn có những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua như: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình…

Với giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Mỡ máu Tâm Bình đã khẳng định được chất lượng, giá thành và vị thế của mình trên thị trường, là lựa chọn tin cậy cho người bị mỡ máu cao. Đây cũng là bước tiến mới và là động lực để Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Mỡ máu Tâm Bình hiện có mặt tại tất cả nhà thuốc trên toàn quốc. Quý Khách hàng có thể liên hệ hotline: 0343 44 66 99 hoặc website: tambinh.vn để được tư vấn.

tin mới

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Bài tập cho người bệnh hen

Bài tập cho người bệnh hen

Mục tiêu của điều trị bệnh hen là giúp người bệnh kiểm soát tốt triệu chứng, duy trì khả năng hoạt động bình thường, ngăn ngừa biến chứng… Vậy người bệnh hen nên tập luyện như thế nào?

Cán bộ thú y huyện Diễn Châu tiêm phòng vắc xin cho đàn gia cầm trên địa bàn. Ảnh tư liệu: Phú Hương

Chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình nếu địa phương để dịch bệnh dại và cúm gia cầm lây lan, có người tử vong

(Baonghean.vn) - Địa phương nào chủ quan, để dịch bệnh xảy ra và lây lan, có người tử vong do chó mắc bệnh dại cắn hoặc người chết do nhiễm virut cúm gia cầm khi đàn vật nuôi chưa được tiêm phòng vắc-xin thì chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, cứu ngải chỉ có vai trò hỗ trợ cho tác dụng của châm cứu. Thực ra, đây là một phương pháp trị liệu riêng biệt với những giá trị phòng và điều trị bệnh tật hết sức độc đáo.

“Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ”

Chương trình livestream 'Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ'

(Baonghean.vn) -Bệnh đột quỵ nguy hiểm như thế nào? Làm sao để phòng tránh và nhận biết sớm đột quỵ? Tất cả sẽ được bác sĩ Bệnh viện ĐKTP Vinh giải đáp trong chương trình “20h Bác sỹ đây rồi”. Chương trình được livestream lúc 20h ngày 20/3 trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và BVĐK Thành phố Vinh.