Xã hội

Mobifone tiếp sức mùa thi 2024 - Sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử

P.V 26/06/2024 09:00

Mùa thi 2024 đang đến gần, Mobifone - một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai chương trình "Mobifone tiếp sức mùa thi 2024" nhằm đồng hành và hỗ trợ các sĩ tử tại khu vực 6 trong quá trình chuẩn bị và tham dự kỳ thi quan trọng này. Đây không chỉ là sự kiện thường niên mà còn là một dấu mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng các sĩ tử trên khắp các khu vực Hà Tĩnh - Nghệ An - Quảng Bình - Thanh Hóa.

691-202406260827061.jpg

Mobifone và sứ mệnh “Tiếp sức mùa thi”

"Mobifone tiếp sức mùa thi" là một sự kiện thường niên mang tính quan trọng, nhằm hướng dẫn, hỗ trợ và đồng hành cùng thí sinh và gia đình trong quá trình chuẩn bị và tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Mục tiêu hàng đầu của chương trình là đảm bảo môi trường thi an toàn và tạo tâm lý tốt cho thí sinh, nhằm giúp các em đạt được thành tích cao nhất trong kỳ thi quan trọng này. Qua các hoạt động hướng dẫn, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm, chương trình tạo ra sự liên kết và hỗ trợ toàn diện cho các sĩ tử.

Với sứ mệnh mang tính nhân văn và tầm nhìn xa, Mobifone đã và đang đóng góp tích cực vào việc nâng cao giá trị giáo dục và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thế hệ học sinh. "Tiếp sức mùa thi" không chỉ là một sự kiện đơn thuần, mà còn là một cột mốc quan trọng trong hành trình chung của Mobifone và cộng đồng, khẳng định sự ưu ái và trách nhiệm xã hội của công ty.

Lịch trình và hoạt động

Mobifone đã lên kế hoạch và chuẩn bị các hoạt động chi tiết cho Chương trình "Tiếp sức mùa thi" nhằm hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi quan trọng này. Để chương trình hoạt động hiệu quả, đơn vị đã chỉ đạo các thành lập các đội hình, bảo đảm hỗ trợ tại tất cả các điểm thi THPT thuộc khu vực 6. Ngoài ra, Mobifone còn triển khai các hoạt động tiếp sức tinh thần, tư vấn tâm lý cho thí sinh trước, trong và sau kỳ thi nhằm lan tỏa thông điệp về một kỳ thi với năng lượng tích cực và nhiều kỷ niệm đẹp.

Dưới đây là lịch trình chi tiết về các hoạt động:

Ngày 26/6: Ngày đăng ký thủ tục thi

691-202406260827062.jpg

Ngày này đánh dấu bước khởi đầu quan trọng khi các thí sinh tham gia vào quá trình làm thủ tục đăng ký thi. Mobifone sẽ có đội ngũ nhân viên tại các điểm thi tại Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình và Thanh Hóa để hướng dẫn và hỗ trợ sĩ tử về các quy định cũng như thủ tục liên quan đến kỳ thi. Mục tiêu là đảm bảo các thí sinh có thể hoàn thành các thủ tục một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ngày 27-28/6: Ngày thi chính thức

691-202406260827063.jpg

Đây là 2 ngày quan trọng nhất đối với các em thí sinh. Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, đội ngũ Mobifone vẫn sẽ tiếp tục đồng hành tại các điểm trường ở khu vực 6: cung cấp thông tin về các địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi, hỗ trợ về phương tiện di chuyển, đồng thời tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh và người nhà. Ngoài ra, Mobifone sẽ tham gia vào việc duy trì trật tự và đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm thi, nhằm đảm bảo một môi trường thi tập trung và an toàn cho tất cả các thí sinh.

Ngày 29/6: Ngày thi dự phòng

691-202406260827064.jpg

Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng đôi khi có những tình huống khẩn cấp có thể xảy ra trong quá trình thi. Đây là cơ hội cho những thí sinh đặc biệt gặp phải trở ngại hoặc khó khăn trong ngày thi chính. Mobifone vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em trong suốt thời gian này.

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" của Mobifone không chỉ là sự cam kết với sự thành công cá nhân của từng thí sinh mà còn là một phần quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng giáo dục và đóng góp vào xã hội. Bằng việc hỗ trợ và đồng hành chặt chẽ cùng các thí sinh và gia đình, Mobifone hy vọng góp phần tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất để các em có thể phát huy hết khả năng và đạt được những thành tích xuất sắc trong kỳ thi sắp tới.

Mobifone tiếp sức mùa thi 2024 - Sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO