Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây

Trong năm đầu tiên hẹn hò, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova 2 lần phải sống xa cách nhưng vẫn duy trì được tình cảm mặn nồng.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova công khai tình cảm vào tháng 9 năm 2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của chân dài người Ukraine. Thủ thành CLB TP. HCM đặt bàn tại một nhà hàng bên sông, tổ chức sinh nhật lãng mạn cho bạn gái. Mãi tới gần đây, cặp đôi mới tiết lộ ngày họ bắt đầu hẹn hò là 9/8. Do Dianka đang ở Ukraine, hai người chỉ có thể kỷ niệm 1 năm yêu nhau từ xa.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 2

Tháng 10/2020, Dianka về Ukraine thăm gia đình. Dù vậy, khoảng cách địa lý không khiến mối tình mới chớm tan vỡ. Bùi Tiến Dũng và bạn gái vẫn hàng ngày liên lạc, tâm sự với nhau và vun đắp tình cảm.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 3

Tháng 1/2021, Dianka quay trở lại Việt Nam. Bùi Tiến Dũng đến  đón bạn gái và tặng cô bó hoa sau khi hoàn thành cách ly.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 4

Cặp đôi thực hiện một bộ ảnh tình cảm để kỷ niệm Valentine đầu tiên bên nhau. Bùi Tiến Dũng cũng đưa bạn gái về quê ở Thanh Hóa để ăn Tết và ra mắt người thân, họ hàng.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 5

Bùi Tiến Dũng được bạn gái tổ chức sinh nhật hôm 28/2. Chân dài người Ukraine tự tay trang trí nhà, đặt bánh mừng bạn trai tròn 24 tuổi.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 6

Hai người tranh thủ đi du lịch được vài nơi trước khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và TP. HCM ban bố lệnh giãn cách.

Bùi Tiến Dũng có nhiều thời gian dành cho bạn gái vì V-League liên tục bị gián đoạn.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 7

Trong những ngày giãn cách xã hội, cặp đôi cùng nhau ở nhà nấu nướng, xem phim, làm đẹp... Bùi Tiến Dũng và bạn gái hợp nhau bởi có chung nhiều sở thích từ ăn uống, tới thời trang hay tập gym.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 8

Dianka rất gần gũi với người thân của Bùi Tiến Dũng. Cô nàng thường xuyên chơi đùa, chăm sóc cháu trai của thủ thành người Thanh Hóa.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 9

Tiến Dũng giao tiếp với bạn gái bằng tiếng Anh và tích cực dạy cô nói tiếng Việt.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 10

Cả Bùi Tiến Dũng và Dianka đều rất nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Một năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây ảnh 11

Hôm 18/7, Dianka lần thứ hai trở về Ukraine thăm gia đình. Bùi Tiến Dũng ôm chặt bạn gái, bịn rịn chia tay ở sân bay. Cặp đôi tiếp tục những ngày tháng yêu xa bằng các cuộc điện thoại và tin nhắn. Chân dài người Ukraine mới đây tiết lộ cô và Tiến Dũng trò chuyện điện thoại liên tục trong hơn 2 giờ đồng hồ.

tin mới