Mourinho đòi MU 80 triệu bảng, lộ Real “chơi bẩn” Barca

Theo L.H (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mourinho đòi 80 triệu bảng, lộ Real Madrid "chơi bẩn" Barca, Hazard và Courtois gây sức ép Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/1.

Mourinho đòi MU chi 80 triệu bảng, Griezmann sẽ đến

Việc Coutinho đến Barca khiến không ít CĐV Quỷ đỏ tin rằng, Griezmann (Atletico Madrid) là để thuộc về MU!

Mourinho đòi MU 80 triệu bảng, lộ Real “chơi bẩn” Barca ảnh 1
Mourinho được cho yêu cầu MU chi 80 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Còn fan MU tin, Coutinho đến Barca, nghĩa là Griezmann sẽ thuộc về MU.

Phi vụ chuyển nhượng khổng lồ có giá 142 triệu bảng mang tên Coutinho từ Liverpool, có nghĩa Barca bổ sung vào đội ngũ tấn công của mình vốn gồm Messi, Suarez và Dembele.

Với lực lượng mạnh như trên, fan MU tin, đội bóng xứ Catalan sẽ chấm dứt sự quan tâm với Griezmann, và đội nhà sẽ đưa chân sút người Pháp về Old Trafford.

Mourinho đã rất muốn có Griezmann nhưng vì tình huống bất khả kháng (Atletico bị cấm chuyển nhượng hè qua) đành chuyển hướng sang Lukaku. Sau đó, Barca nhảy vào như đối thủ nặng ký, vì tay săn bàn 26 tuổi ưu tiên chơi ở La Liga.

Tuy nhiên, giờ đây thì cửa lại mở toang cho MU khiến đồng loạt các fan trung thành của họ cũng phát đi cùng nội dung trên các trang mạng xã hội: Coutinho đến Barca, tất cả xác nhận một điều, Griezmann cập bến MU.

Cũng vì liên quan đến việc mua sắm mà báo chí Anh cho hay, Mourinho sẽ chỉ đặt bút ký mới với MU nếu lãnh đạo đội chịu chi và mang về những cầu thủ như ông yêu cầu. Cụ thể, như kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, ông cần được cấp 80 triệu bảng!

Lộ Real Madrid tính "chơi bẩn" Barca vụ Coutinho

Diario Gol cho hay, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez "run rẩy" bởi kình địch Barca khi Philippe Coutinho chính thức cập bến sân Nou Camp với giá khủng 142 triệu bảng.

Mourinho đòi MU 80 triệu bảng, lộ Real “chơi bẩn” Barca ảnh 2
Real đã "đi đêm" hòng phá Barca có được Coutinho nhưng bất thành.
Ông trùm này không khỏi cảm thấy lo ngại bởi Barca đang thẳng tiến dẫn đầu, hơn Real xếp thứ 4 tới 14 điểm, nay lại tăng cường thêm "ngọc quý" từ Liverpool sẽ càng thêm thách thức cho Kền kền.

Chưa kể, Barca còn đặt mục tiêu đưa thêm Griezmann về vào cuối mùa, tạo nên bộ ba mua sắm đắt đỏ Dembele, Coutinho và Griezamn có giá tổng hơn 300 triệu bảng.

Theo tin tức giật gân từ tờ Mundo, Real Madrid đã âm mưu phá đám thương vụ mua Coutinho của Barca nhưng bất thành. Cụ thể hơn, trong tuần "tổng tấn công" Liverpool của đội bóng xứ Catalan, Real đã tìm cách tiếp cận thành viên trong đội ngũ của tiền vệ Brazil và dụ Coutinho đến Bernabeu.

Real được cho sẵn sàng chi đến 177 triệu bảng, miễn là Coutinho đồng ý.

Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi đã từ chối thẳng thừng, bởi lý do Barca là CLB duy nhất anh muốn gia nhập.

Hazard và Courtois liên kết "tấn công" Chelsea

Những phát biểu mới nhất từ 2 tuyển thủ Bỉ - trụ cột trong đội hình của Conte, Eden Hazard và Thibaut Courtois cho thấy sẵn sàng ở lại Chelsea, nhưng không phải không có điều kiện.

Mourinho đòi MU 80 triệu bảng, lộ Real “chơi bẩn” Barca ảnh 3
Cả 2 tuyên bố sẽ chỉ ký mới nếu người còn lại chịu gia hạn.

Cả Hazard và Courtois đều trong tầm ngắm của Real Madrid và đây là lý do để bộ đôi tạo sức ép với Chelsea, một khi muốn giữ chân thì dứt khoát phải tăng lương theo con số mong muốn.

Với Hazard, dù còn hợp đồng đến 2020 nhưng nhà vô địch Premier League vẫn muốn gia hạn ngay, để tránh cám dỗ Real, với mức lương tăng lên hấp dẫn 300.000 bảng/tuần cho ngôi sao số 10. Tuy nhiên, Hazard chưa vội ký.

Còn Courtois - lương 120.000 bảng/tuần, gần đây được loan báo chuyển đến Bernabeu, một khi Chelsea không tăng lương ngang mức De Gea hưởng ở MU (200.000 bảng/tuần).

Và Hazard vừa lên tiếng rằng, anh sẽ ký ngay hợp đồng, tiếp tục gắn bó Chelsea nếu Courtois đặt bút gia hạn. Trước đó, người gác đền cũng tuyên bố câu tương tự, ở chiều ngược lại.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.