Mr. Bean vung tiền cho con gái khởi nghiệp ca sĩ

Nam diễn viên nổi tiếng với nghệ danh Mr. Bean – Rowan Atkinson bỏ ra số tiền lớn giúp đỡ cô con gái 20 tuổi đang nỗ lực cầm mic.
Tờ The Sun của Anh mới đây tiết lộ, nam diễn viên 60 tuổi Rowan Atkinson muốn giúp con gái Lily trong bước đường khởi nghiệp ca sĩ. "Mr. Bean" trang trải 10.000 bảng Anh (tương đương 330 triệu VNĐ) chi phí làm MV cho ái nữ 20 tuổi và thêm 6000 bảng (200 triệu VNĐ) để thực hiện những bộ ảnh và các khóa học.
 Mr. Bean và con gái Lily.
Mr. Bean và con gái Lily.
“Ước mơ hồi bé của Lily chính là trở thành ca sĩ và cô ấy đang nhận được sự giúp đỡ để biến ước mơ thành hiện thực. Cô ấy đã biểu diễn ở một vài show và thực sự thích công việc này” – The Sun trích lời một nguồn tin.
Người này nói thêm về việc Rowan Atkinson hỗ trợ con gái: “Bố mẹ Lily đều xuất thân từ những nhà kinh doanh giải trí, vì thế họ hoàn toàn ủng hộ con gái. Cô ấy có những buổi huấn luyện và hy vọng sẽ đột phá trong năm nay”. Cuối tháng 1, Lily sẽ có vài buổi diễn ở thành phố Chelsea, Anh.
Rowan Atkinson có 2 người con là Lily và con trai Ben – 22 tuổi với người vợ cũ Sunetra Sastry. Tài tử 60 tuổi ly dị vào năm ngoái để đến với người tình trẻ Louise Ford. Mr Bean sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 130 triệu bảng Anh (4,3 nghìn tỷ VNĐ). 
Theo Zing.vn

tin mới