Mr Đàm khổ sở vì tủ đồ 'khủng'

'Ông trời ơi! Sao con khổ dữ vậy nè?', Mr. Đàm than khổ vì mắc bệnh mua sắm khiến anh không dám 'mang cả thế giới về nhà nữa'.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh tạo dáng nằm bên "núi" giày dép, quần áo "khủng" của mình khiến nhiều người phải trầm trồ. Kèm theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" than vãn: "Tôi chính thức giương cờ trắng đầu hàng chính căn bệnh shopping của tôi! Đi đâu cũng mua, sơ hở là sắm, rảnh một chút là shop, để rồi giờ đây phải soạn ra cho bớt... Tôi mệt rồi! 3 tiếng mà vẫn chưa xong một khu, trong khi còn 19 khu vực! Tôi thấy mình đang trong vị trí của Lọ Lem... Không được đi dự hội, ở nhà lựa đồ đạc và xếp lại ngay ngắn. Ông trời ơi! Sao con khổ dữ vậy nè?".

Cuối status, Mr. Đàm hứa sẽ không "mang cả thế giới về nhà nữa". "Đây là 726 đôi giày đã được... thu lại 2 thành 1. Hôm nọ một đài truyền hình nổi tiếng thế giới đòi quay nhà tôi! Thế là cả đám nháo nhào dọn gần 500 cái khăn giấu vào trong 2 vali nên mới có được khung cảnh đàng hoàng như vậy", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm.

Đàm Vĩnh Hưng than khổ vì sở hữu 'núi' quần áo.
Đàm Vĩnh Hưng than khổ vì sở hữu 'núi' quần áo.
Vì mắc
Vì mắc "bệnh mua sắm" nên anh đã mua tới 726 đôi giày.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn mua nhiều đồ hiệu khác như túi xách, khăn, đồng hồ...
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn mua nhiều đồ hiệu khác như túi xách, khăn, đồng hồ...

Theo ngoisao.net

tin mới