Quốc tế

MU chính thức sở hữu Manuel Ugarte, hàng tiền vệ thêm vững chắc

Hùng Cường 28/08/2024 22:44

Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, Manchester United cuối cùng đã chính thức sở hữu chữ ký của tiền vệ tài năng Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Manchester United hoàn tất bản hợp đồng bom tấn

Tin vui đã đến với các CĐV Manchester United khi đội bóng thành Manchester chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain. Thương vụ này được cho là có tổng giá trị lên đến 60 triệu euro, bao gồm 50 triệu euro trả trước và 10 triệu euro phụ phí.

Manuel Ugarte transfer: Manchester United agree terms with Paris Saint-Germain in deal worth up to £50.7m | Football News | Sky Sports

Việc chiêu mộ thành công Ugarte là kết quả của một quá trình đàm phán kéo dài và đầy cam go. Mặc dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Uruguay từ đầu kỳ chuyển nhượng, nhưng Manchester United đã gặp phải không ít khó khăn trong việc thuyết phục PSG chấp nhận mức giá chuyển nhượng.

Hành trình đến Old Trafford của Ugarte

Ugarte luôn là mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ người Uruguay được đánh giá rất cao về khả năng tranh chấp bóng, tắc bóng và phân phối bóng. Anh được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện nay.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Manchester United và PSG đã diễn ra khá phức tạp. Đội bóng thành Paris ban đầu đưa ra mức giá khá cao, khiến cho Quỷ đỏ phải cân nhắc kỹ lưỡng. Dù có lúc tưởng chừng như thương vụ sẽ đổ bể, nhưng cuối cùng Manchester United vẫn quyết tâm chiêu mộ Ugarte và đã thành công.

Ugarte sẽ mang đến điều gì cho Manchester United?

Manuel Ugarte to join Manchester United from PSG in move worth more than £50m

Với sự xuất hiện của Ugarte, hàng tiền vệ của Manchester United sẽ trở nên vững chắc hơn rất nhiều. Cầu thủ người Uruguay sẽ cùng với Casemiro và Bruno Fernandes tạo thành một bộ ba tiền vệ trung tâm chất lượng, giúp đội bóng kiểm soát tốt hơn khu vực giữa sân.

Bên cạnh đó, Ugarte còn mang đến sự năng động, sức mạnh và khả năng tranh chấp bóng ấn tượng. Anh sẽ là một lá chắn thép bảo vệ khung thành của David de Gea.

Việc chiêu mộ thành công Ugarte là một phần trong kế hoạch củng cố lực lượng của Manchester United. Trước đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công một số cầu thủ chất lượng khác như Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Với đội hình được nâng cấp đáng kể, Manchester United đặt mục tiêu cạnh tranh ở mọi đấu trường trong mùa giải mới. Các CĐV Quỷ đỏ đang rất háo hức chờ đợi để được chứng kiến màn trình diễn của Ugarte trong màu áo mới.

Mới nhất
x
x
MU chính thức sở hữu Manuel Ugarte, hàng tiền vệ thêm vững chắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO