Quốc tế

MU để Harry Maguire ra đi giá bèo vào đầu năm 2025

Hùng Cường 17/10/2024 07:30

Manchester United sẵn sàng để Harry Maguire ra đi với mức giá chỉ khoảng 10 triệu bảng vào đầu năm 2025.

Harry Maguire says Manchester United players have 'got to do better' as Erik ten Hag comes under increasing pressure - BBC Sport

Cựu đội trưởng của MU đang ở năm cuối của hợp đồng tại Old Trafford, và sau mùa giải 2024/25, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Mặc dù MU có quyền gia hạn thêm 12 tháng với Maguire, ban lãnh đạo đội bóng đang tìm cách bán trung vệ người Anh thay vì để anh ra đi miễn phí. Theo thông tin từ Daily Star, mức giá khoảng 10 triệu bảng là một con số rất thấp so với 80 triệu bảng mà đội bóng từng bỏ ra để chiêu mộ anh từ Leicester City vào năm 2019.

Maguire đã thu hút sự chú ý từ West Ham vào mùa giải trước nhưng quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí chính thức. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã đá chính trong 3 trong 7 trận của MU tại Premier League và được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất ở hàng thủ.

Thống kê cho thấy Maguire có tỷ lệ thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và không chiến tốt hơn cả Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez. Tuy nhiên, anh vừa dính chấn thương trong trận đấu gặp Aston Villa và dự kiến sẽ nghỉ thi đấu vài tuần tới. Trước đó, Maguire đã ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu với Porto, thể hiện phong độ tích cực của mình trong màu áo đội bóng.

Mới nhất
x
MU để Harry Maguire ra đi giá bèo vào đầu năm 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO