MU kích “bom tấn” Real, Ramsey bỏ Arsenal sang Chelsea

Theo T.A (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trung vệ Raphael Varane thừa nhận, Mourinho rất muốn đưa anh về Old Trafford. Ramsey sẵn sàng chia tay Arsenal để đầu quân Chelsea nhận lương cao... là những tin chuyển nhượng mới nhất.

Chính Jose Mourinho là người đưa Varane về sân Bernabeu năm anh 19 tuổi và tạo điều kiện cho trung vệ người Pháp phát triển. Bản thân "người đặc biệt" rất thích lối đá chắc chắn và thông minh của cậu học trò cũ.

MU kích “bom tấn” Real, Ramsey bỏ Arsenal sang Chelsea ảnh 1
Mourinho rất muốn có sự phục vụ của trò cũ Varane.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên El Larguero, Varane tiết lộ: "MU đã bày tỏ sự quan tâm và có liên hệ với tôi. Tuy nhiên, mọi động thái không trực tiếp mà thông qua người trung gian."

Kể từ ngày tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford, Mourinho đã dùng 61 triệu bảng để đầu tư cho vị trí trung vệ với Bailly và Lindelof. Dẫu vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên phải làm bạn với chấn thương, còn Lindelof chưa thích nghi được môi trường mới.

Phil Jones cùng Smalling phong độ thất thường nên Mourinho vẫn chưa an tâm về hậu tuyến. Nhiều khả năng, Mourinho sẽ tuyển thêm một trung vệ hè tới và Varane chính là mục tiêu mà ông thầy người Bồ muốn có nhất.

Chelsea "bốc" Ramsey khỏi Arsenal

Aaron Ramsey chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Pháo thủ nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn. Hiện anh đang hưởng mức thù lao 110.000 bảng/tuần ở sân Emirates.

MU kích “bom tấn” Real, Ramsey bỏ Arsenal sang Chelsea ảnh 2
Ramsey trong tầm ngắm Chelsea.

Bản thân cầu thủ Xứ Wales muốn được tăng lương lên gấp rưỡi, sau khi thấy đồng đội Mesut Ozil vừa được nhận bản hợp đồng mới 300.000 bảng/tuần.

Chelsea lên kế hoạch thanh lọc nhân sự mùa tới, bất chấp việc Conte có tại vị hay không. Và các sếp ở Stamford Bridge đang theo sát động thái của Ramsey để gửi ngay lời đề nghị nếu anh muốn ra đi.

Mùa đông vừa qua, Arsenal từng bán Giroud cho đội bóng cùng thành phố. Ramsey có thể sẽ nối gót đồng đội cũ nếu Arsenal không đáp ứng những điều kiện anh nêu ra.

Juventus quyết tâm chiêu mộ Martial

Hợp đồng của Martial với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2019. Nguồn tin từ Premium Sport cho hay, Juventus rất muốn đưa tài năng trẻ người Pháp về Turin.

MU kích “bom tấn” Real, Ramsey bỏ Arsenal sang Chelsea ảnh 3
Juventus "dạm ngõ" Martial.

"Người thương thuyết" của Juve - cựu danh thủ Pavel Nedved đã có cuộc gặp với Nelio Lucas - giám đốc công ty đại diện cho Martial hồi tuần trước để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Juventus sẵn sàng trả cho MU 65 triệu Euro (khoảng 57 triệu bảng) để lấy Martial. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn đánh giá cao tiềm năng của cậu học trò nên sẽ không dễ cho "bà đầm già" trong thương vụ này.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.