M.U ra mắt tân binh Diogo Dalot trước Young Boys; Liverpool thua vụ Mbappe vì tiền

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - M.U ra mắt tân binh Diogo Dalot trước Young Boys; Liverpool thua vụ Mbappe vì tiền; Kết quả các trận đấu Champions League... là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

M.U ra mắt tân binh Diogo Dalot trước Young Boys

Chú thích ảnh

HLV Jose Mourinho đã điền tên hậu vệ tân binh Diogo Dalot vào danh sách thi đấu trận mở màn vòng bảng Champions League với Young Boys.

Theo M.E.N, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ để tài năng trẻ 19 tuổi này đá chính ở trận gặp Young Boys.

Mặc dù chưa ra mắt đội một của M.U song Diego Dalot đã có 2 trận đấu cùng đội U23 M.U với U23 Stoke (31/8) và U23 Reading (14/9).

Real Madrid quyết "phá" MU vụ Mauro Icardi

Nguồn AS cho hay, Real Madrid sẵn sàng "qua mặt" MU để có được Mauro Icardi, người có mức phí giải phóng hợp đồng 98 triệu bảng. Don Balon cho biết thêm, nhà vô địch Champions League sẽ đưa cái tên Kazim Benzema lên bàn đàm phán với Inter Milan như một sự trao đổi, để quá trình thương thảo được thuận lợi hơn.

MU bị Real chơi xấu, Liverpool thua vụ Mbappe vì tiền
Real Madrid dùng Benzema hòng có lợi thế đàm phán với Inter Milan ký Mauro Icardi

Mauro Icardi là chân sút được Mourihnho muốn đưa về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2019) tới đây. Tuy nhiên, phía Real Madrid cũng "chấm" Icardi để tăng cường sức mạnh hàng tấn công, sau sự ra đi của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo.

Chưa kể, Benzema được đánh giá đã đi qua phong độ ấn tượng nhất của mình, và Real Madrid không ngại để tiền đạo Pháp ra đi.

Đây là tin tức mà Mourinho không muốn nghe, nhất là khi ông vẫn còn đang bực mình với chuyện mua sắm không như ý ở hè qua của MU.

Lãnh đạo Quỷ đỏ vì tiếc tiền, đã không mang về cho Mourinho những bản hợp đồng ông yêu cầu khiến cựu thuyền trưởng Chelsea vô cùng thất vọng. Dù vậy, 2 chiến thắng vừa qua phần nào giúp Mourinho cùng học trò bớt căng thẳng, khi trước đó thua cả Brighton lẫn Tottenham.

Liverpool thua vụ Mbappe vì tiền

Liverpool đón tiếp PSG ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2018/19, và tờ L'Equipe (Pháp) tiết lộ, thuyền trưởng Jurgen Klopp đã cố gắng thuyết phục chàng trai trẻ Kylian Mbappe chuyển đến Premier League chơi bóng nhưng bất thành.

MU bị Real chơi xấu, Liverpool thua vụ Mbappe vì tiền
Klopp rất muốn có Mbappe nhưng vì Liverpool không mạnh tài chính bằng PSG nên đành ngậm ngùi.

Klopp chấm Mbappe từ lúc còn ở Monaco, và mùa giải năm ngoái khi đại diện Ligue 1 "bật đèn xanh" cho cầu thủ này ra đi, Liverpool đã có mặt trước cả PSG. Hơn thế nữa, đích thân HLV Klopp đã có mặt, thuyết phục Mbappe trong nhiều giờ, gia nhập sân Anfield.

Theo nguồn trên, phía Liverpool thậm chí còn hứa hẹn sẵn sàng đưa Mbappe thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, ngang đàn anh Philippe Coutinho (khi ấy chưa chuyển đến Barca).

Douglas Costa nhận án phạt từ BTC Serie A

Chú thích ảnh

Theo thông báo mới nhất từ BTC Serie A, Douglas Costa đã bị cấm thi đấu 4 trận vì hành vi nhổ nước bọt vào mặt Federico di Francesco trong trận Juventus thắng 2-1 trước Sassuolo.

Hậu vệ của Juventus sẽ vắng mặt các trận gặp Frosinone, Bologna, Napoli và Udinese. Đây thậm chí còn được đánh giá là án phạt tương đối nhẹ từ Serie A.

Trong khi đó, HLV Max Allegri cũng tuyên bố CLB Juventus cũng sẽ đưa ra án phạt nội bộ đối với cá nhân Douglas Costa.

HLV Mauricio Pochettino: Tottenham xứng đáng giành chiến thắng

Chú thích ảnh

Trong cuộc họp báo sau trận thua 1-2 trước Inter, HLV Mauricio Pochettino một mực khẳng định Tottenham xứng đáng giành 3 điểm trên sân Giuseppe Meazza.

"Đây là màn trình diễn hay nhất của chúng tôi từ đầu mùa. Tôi hài lòng với màn trình diễn nhưng thất vọng về kết quả", HLV Mauricio Pochettino phát biểu.

"Tottenham chơi tốt hơn Inter nhưng khi phải nhận những bàn thua từ phút 85 trở đi, cảm giác hoàn toàn khác. Thật khó để giành chiến thắng tại Giuseppe Meazza. Chúng tôi chơi tốt hơn Inter, tạo ra nhiều cơ hội để kết liễu đối thủ nhưng không thể tận dụng và 1-0 luôn là tỷ số mở. Thật tàn nhẫn, các cầu thủ của tôi xứng đáng giành chiến thắng". 

Liverpool hạ PSG nhờ bàn thắng ở phút bù giờ

Klopp để Daniel Sturridge có trận đá chính đầu tiên cho Liverpool ở Champions League. Từ đường tạt bóng như đặt của Andy Robertson, tiền đạo 29 tuổi  lao vào đánh đầu trong tư thế trống trải. Trung vệ Thiago Silva mắc lỗi khi đoán sai điểm rơi bóng.

Sức ép từ Liverpool khiến hàng thủ đội khách quay cuồng. Phút 36, Juan Bernat phạm lỗi với Wijnaldum trong vòng cấm và trọng tài Cuneyt Cakir thổi phạt đền ngay tức khắc. Trên chấm 11 mét, Milner hạ gục thủ môn Alphonse Areola với cú đá chìm quyết đoán.

Firmino (phải) vào sân và ngay lập tức thể hiện vai trò ở Liverpool, trong ngày Salah chơi dưới sức. Ảnh: Reuters.

Firmino (phải) vào sân và ngay lập tức thể hiện vai trò ở Liverpool, trong ngày Salah chơi dưới sức. Ảnh: Reuters

Đang trong mối tơ vò, PSG bất ngờ tìm bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của hậu vệ Thomas Meunier. Từ đường tạt bóng khiến Robertson đỡ bóng lỗi, Meunier ra chân dứt điểm về góc gần khiến thủ môn Alisson không kịp trở tay.

Tuchel đã có lý khi PSG gỡ hòa nhờ công của cầu thủ trẻ hay nhất World Cup - Kylian Mbappe, ở phút 82. Công đầu trong bàn thắng thuộc về Neymar với pha đi bóng xé toang hàng thủ áo đỏ. Bóng lập bập đến chân Mbappe và chân sút 19 tuổi dứt điểm quyết đoán khiến khán đài Anfield im bặt. Nhưng sai lầm trong bàn thua của Liverpool thuộc về ngôi sao Mohamed Salah. Sát thủ người Ai Cập liên tiếp chuyền hỏng trong những phút cuối và phải trả giá.

Không lâu sau đó, Firmino - người vào thay Sturridge - xoay sở và sút chìm quyết đoán về góc xa. Hàng thủ đội khách ra sức cản phá nhưng vẫn phải nhìn bóng bay vào lưới.

Bàn thắng quyết định giúp CĐV Liverpool một lần nữa được mở hội.

Atletico thắng ngược Monaco trên sân khách

Cuộc lội ngược dòng của Atletico diễn ra ngay trong hiệp một. Dù bị Monaco chọc thủng lưới trước ở phút 18, đương kim vô địch Europa League liên tiếp ghi hai bàn trong vòng 15 phút cuối hiệp, nhờ công của Diego Costa và Jose Gimenez để ấn định chiến thắng 2-1.

Gimenez mừng bàn thắng vào lưới Monaco tối 18/9. Ảnh: Reuters.

Gimenez mừng bàn thắng vào lưới Monaco tối 18/9. Ảnh: Reuters

Thầy trò Diego Simeone tạm thời vươn lên nắm đỉnh bảng A, do hơn Borussia Dortmund số bàn thắng, dù có cùng ba điểm. Trong khi đó, ám ảnh bị loại sớm lại ùa về với Monaco.

Trước khi hiệp một khép lại, Gimenez chứng tỏ bản lĩnh và sự già dơ của Atletico, khi bật cao đánh đầu căng nâng tỷ số lên 2-1. Hàng thủ Monaco gặp vấn đề về dàn xếp kèm người, khiến thủ thành Diego Benaglio dù bay hết tầm và chạm tay được vào bóng, vẫn không ngăn được bàn thua.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.