Quốc tế

MU ráo riết tìm kiếm "sát thủ vùng cấm"

Hùng Cường 14/08/2024 06:47

Chấn thương của Rasmus Hojlund đã khiến hàng công của MU gặp khó khăn. Hiện Dominic Calvert-Lewin đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Khủng hoảng hàng công và giải pháp cấp bách

Việc Rasmus Hojlund dính chấn thương dài hạn đã khiến hàng công của Manchester United trở nên mong manh. Dù đã có sự bổ sung của Joshua Zirkee, nhưng cầu thủ trẻ người Hà Lan vẫn cần thời gian để thích nghi.

Everton news: Dominic Calvert-Lewin wants return to England team - BBC Sport

Do đó, việc tìm kiếm một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm và có khả năng tạo đột biến là điều cấp thiết đối với Quỷ đỏ.

Dominic Calvert-Lewin, tiền đạo của Everton, đang nổi lên như một trong những ứng viên sáng giá để gia nhập Manchester United. Cầu thủ người Anh sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng không chiến tốt và kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Everton boss has nightmare scenario if Calvert-Lewin is ruled out

Hơn nữa, việc hợp đồng của anh với Everton sắp hết hạn sẽ giúp Manchester United có thể chiêu mộ anh với một mức giá hợp lý.

Ưu điểm của Calvert-Lewin

Calvert-Lewin sở hữu chiều cao lý tưởng và khả năng đánh đầu rất tốt, đây là một lợi thế lớn trong những tình huống bóng bổng. Cầu thủ người Anh đã có nhiều năm thi đấu ở Premier League và đã chứng minh được khả năng ghi bàn của mình.

Với việc hợp đồng sắp hết hạn, Everton có thể buộc phải bán Calvert-Lewin với một mức giá thấp hơn so với giá trị thực của cầu thủ này.

He's better than Calvert-Lewin: Everton bid for 25m

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Calvert-Lewin cũng đi kèm với những thách thức nhất định. Cầu thủ người Anh đã gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương trong thời gian gần đây, điều này khiến cho các đội bóng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Bên cạnh Calvert-Lewin, Manchester United cũng đang quan tâm đến một tài năng trẻ đầy triển vọng khác là Evan Ferguson của Brighton. Cầu thủ người Ireland sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Tuy nhiên, Ferguson vẫn còn rất trẻ và cần thời gian để trưởng thành.

Mới nhất
x
x
MU ráo riết tìm kiếm "sát thủ vùng cấm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO