MU thêm tin dữ trước derby Manchester; Danny Welbeck giải nghệ ở tuổi 27 do chấn thương?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Real Madrid "cấm" Marcelo theo Ronaldo đến Juventus; Raheem Sterling gia hạn 5 năm với Man City; Aubameyang giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Danny Welbeck phải giải nghệ ở tuổi 27?

Chấn thương vô cùng nghiêm trọng ở phút 25 trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Sporting Lisbon khiến Welbeck rất đau đớn. Ngôi sao người Anh đã phải rời sân trên cáng thương và được đưa thẳng đến bệnh viện cấp cứu. Ông Johnny Wilson, người có nhiều bằng cấp về y học thể thao, từng làm việc cho nhiều CLB nổi tiếng cho rằng, có thể Danny Welbeck phải kết thúc sự nghiệp ở tuổi 27. 

soc: chan thuong nang, welbeck phai giai nghe o tuoi 27? hinh anh 1

“Chấn thương này. Có thể do Welbeck vỡ khớp mắt cá, loại chấn thương nghiêm trọng có thể khiến cầu thủ phải kết thúc sự nghiệp.

Cấu trúc bên trong mắt cá đã bị vỡ có thể là dây chằng trước, trong hoặc sau, xương chày, xương sên và có thể là bề mặt sụn.

Mọi thứ cần được kiểm tra để đánh giá mức độ nghiêm trọng cũng như tính toàn vẹn của các xương như xương chày, xương sên và bề mặt sụn đặc biệt là các xương nhỏ ở xương bàn chân số 5.

Trong 24 đến 48 giờ tới Welbeck phải được chụp MRI (cộng hưởng từ) để đánh giá tình trạng các cấu trúc mô mềm như dây chằng cơ và dây chằng.

Tác động tốc độ cao và tiếp đất từ độ cao - các lực liên quan có thể tương đương với một vụ va chạm giao thông đường bộ", Johnny Wilson đánh giá về tình trạng Welbeck.

Pogba bỏ tập, MU gặp hạn lớn trước derby Manchester

Trong khi hầu hết thành viên Quỷ đỏ, bao gồm cả Lukaku đã ra sân tập luyện đầy hứng khởi hôm qua (9/11) thì Pogba giam mình trong phòng vật lý trị liệu tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Pogba bỏ tập, MU gặp hạn lớn trước derby Manchester
Pogba không ra sân tập cùng đồng đội vì chấn thương nhẹ

Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, ngôi sao người Pháp bị chấn thương nhẹ và khả năng ra sân ở trận derby Manchester hôm Chủ nhật (11/11) tới còn đang bỏ ngỏ.

Real Madrid "cấm" Marcelo theo Ronaldo đến Juventus

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez ra mệnh lệnh, dứt khoát không để Marcelo theo Ronaldo sang Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2019.

MU tạo 'bom tấn' ở Etihad, Real cấm Marcelo theo Ronaldo
Real sẽ không để Marcelo theo Ronaldo sang Juventus vào tháng1/2019

Theo Express, Marcelo muốn rời Bernabeu để hội ngộ Ronaldo ở Juventus. Tuy nhiên, Real Madrid đã quyết định không bán hậu vệ Brazil trong tháng Giêng này, hòng tránh tình hình xấu thêm với CLB.

Real Madrid đã bán siêu sao số 1 của mình, Cristiano Ronaldo vào hồi mùa hè cho Juventus, sau mối lương duyên ấn tượng kéo dài trong 9 năm. Tuy nhiên, Kền kền đã không mang về cái tên xứng đáng nào để thay thế.

Nhà vô địch Cúp C1 đang trải qua mùa giải khó khăn, và đã phải thay tướng (sa thải Lopetegui, tạm chỉ định HLV đội trẻ Solari lên nắm quyền), nên lãnh đạo đội quyết định sẽ không để mất thêm quân (bán đi) vào thời điểm giữa mùa. Thế nên, sẽ không có chuyện Marcelo được toại ý chơi bóng cạnh Ronaldo.

Raheem Sterling gia hạn 5 năm với Man City

Chú thích ảnh

Raheem Sterling đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City. Thỏa thuận này sẽ giữ chân Sterling ở Etihad tới Hè 2023. Ngoài ra, Man City cũng tăng mức đãi ngộ cho Sterling trong giao kèo mới, con số cụ thể không được tiết lộ.

Tập đoàn Fenway Sports Group bác tin bán Liverpool

Chú thích ảnh

Truyền thông Mỹ vài ngày qua xôn xao thông tin tập đoàn Fenway Sports Group thuộc sở hữu của tỷ phú John Henry đang cân nhắc bán CLB Liverpool. Ông Henry nhận được lời đề nghị hỏi mua The Kop từ một số nhà đầu tư và đang “cân nhắc một cách cẩn thận”. Tờ Washington Post còn cho rằng ông Henry sẽ bán Liverpool nếu có nhà đầu tư sẵn sàng trả 2 tỷ USD.

Tuy nhiên, tập đoàn Fenway Sports Group đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này. Người phát ngôn của tập đoàn Mỹ cho biết: “Thay mặt cho chủ sở hữu CLB, tôi hoàn toàn bác bỏ thông tin vô căn cứ này. Xin nhắc lại một lần nữa, Liverpool không phải để bán”.

Aubameyang giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Chú thích ảnh

Trong tháng 10, Pierre-Emerick Aubameyang thể hiện phong độ tuyệt vời với 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Màn trình diễn xuất sắc giúp Aubameyang giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Anh vượt qua một số ứng cử viên nặng ký khác như Ross Barkley, Fernandinho, Anthony Martial, Mat Ryan và Callum Wilson để đoạt giải.

Aubameyang cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal có được giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League kể từ tháng 3 năm 2015. Người gần nhất của Pháo thủ có vinh dự này cách đây hơn 3 năm rưỡi là Olivier Giroud, hiện đã chuyển sang thi đấu cho Chelsea.


tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.