MV đầu tay của Chi Pu bị nhận xét 'quá bình thường'

Nhiều khán giả cho rằng giọng hát của cô trong MV "Từ hôm nay (Feel Like Ooh)" chưa có sức hút, thậm chí có phần quá bình thường.

Tối 10/10, MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) chính thức được ra mắt, đánh dấu vai trò ca sĩ của Chi Pu. Ê-kíp của cô cho biết đây là sản phẩm đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show được chuẩn bị kỹ lưỡng trong 3 năm với sự đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Từ hôm nay (Feel Like Ooh) là "con đẻ" của bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park từ khâu sáng tác đến sản xuất. Đây là hai tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Kahi, K.Will, Son Dam-bi, SG Wannabe, T-Ara, SISTAR, Davichi, TEEN TOP, NU’EST,... Lời Việt của ca khúc được nữ ca sĩ Trang Pháp thực hiện.

Khan gia chua hai long giong hat cua Chi Pu trong MV dau tay hinh anh 1
Từ hôm nay (Feel Like Ooh) đậm chất Kpop do được sản xuất bởi bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của xứ kim chi.

Sau thời gian dài cân nhắc với nhiều sản phẩm khác, ca khúc này được chọn để khởi động cho dự án lớn nhất trong năm 2017 của Chi Pu trong vai trò mới. 

Từ hôm nay (Feel Like Ooh) được chia sẻ có giai điệu sôi động, bắt tai đậm chất Kpop cùng những nốt, câu nhấn nhá hiện đại.

Không chỉ trong âm nhạc, MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) cũng được đầu tư thực hiện bởi ê-kíp Chaidao. MV được quay liên tục trong 26 giờ đồng hồ với nhiều cảnh quay khó, đặc biệt là cảnh Chi Pu phải ngâm mình trong nước lạnh lúc sáng sớm. Ngoài ra còn nhiều cảnh quay kết hợp với màn hình led to để mang đến trải nghiệm đẹp mắt.

Hình ảnh của Chi Pu thay đổi liên tục trong MV mới, từ cô gái trẻ trung, nhí nhảnh và có phần bất cần cho đến hình ảnh cuốn hút với vũ đạo mạnh mẽ.
Hình ảnh của Chi Pu thay đổi liên tục trong MV mới, từ cô gái trẻ trung, nhí nhảnh và có phần bất cần cho đến hình ảnh cuốn hút với vũ đạo mạnh mẽ.

Sau khi ra mắt, MV nhanh chóng nhận được gần 300.000 lượt xem. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen về mức độ đầu tư hình ảnh, tuy nhiên giọng hát của Chi Pu gây nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng giọng hát của cô chưa có sức hút, thậm chí có phần quá bình thường. Một ý kiến cho rằng nếu muốn đi theo con đường ca hát một cách nghiêm túc, cô cần phải khắc phục thêm nhiều vấn đề. 

Sau phát pháo khởi động, Chi Pu sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả sân khấu debut mang tên Dream Show vào ngày 27/10. Cùng thời điểm, cô gái 9X sẽ chính thức trình làng MV thứ 2 trong dự án này.

Theo Zing

tin mới