Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Không còn gây sốt như thời điểm cách đây hai năm, song slip dress vẫn được nhiều người đẹp ưa chuộng.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 1
Nữ diễn viên Sienna Miller chọn thiết kế của Savannah Miller, làm từ chất liệu silk, tông màu nổi bật. Chiếc váy được nhận xét phù hợp với Miller, giúp cô tôn vóc dáng, tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng phụ kiện clutch chưa đồng điệu, cần nhỏ gọn hơn.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 2
Người mẫu Victoria's Secret, Joan Smalls, khoe dáng trong bộ đầm satin của nhà mốt Roberto Cavalli. Với những chân dài có chiều cao lý tưởng, hình thể săn chắc như Joan, dường như không trang phục nào có thể làm khó được cô.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 3
Hailey Baldwin được khen xinh đẹp, quyến rũ khi xuất hiện trong bộ đầm ôm dáng, đính kết tỉ mỉ của nhà mốt Tommy Hilfiger. Hôn thê của Justin Bieber vốn nổi tiếng với gu thời trang táo bạo, thường xuyên lăng xê mốt váy ngủ.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 4
Thiên thần nội y Adriana Lima mang đến hình ảnh quyến rũ hơn khi chọn váy satin kiểu dáng ngắn, ôm sát, kết hợp cùng mái tóc uốn xoăn và trang điểm son môi đậm. Phong cách đời thường của chân dài Brazil rất giản dị, nhưng mỗi khi lên thảm đỏ, cô lại "lột xác", cuốn hút người đối diện.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 5
Trên thảm đỏ hồi tháng 9, Amber Heard gây chú ý khi diện mẫu thiết kế màu kem nhã nhặn, mix với phụ kiện đồng điệu. Việc tiết chế phụ kiện ở mức tối giản khiến bộ cánh được khen sang trọng, tinh tế.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 6
Chất liệu nhung không còn là "hot trend" như mùa thu đông 2017, nhưng vẫn được các người đẹp yêu thích, trong đó có diễn viên Claire Foy.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 7
Thiết kế đơn giản của Ralph Lauren giúp diễn viên sinh năm 1996 ghi điểm. Kiểu tóc bồng bềnh và phong cách make-up cô chọn phù hợp "ăn ý" hoàn hảo với bộ đầm satin.
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 8
Mỹ nhân Hollywood lăng xê váy hai dây gợi cảm ảnh 9
Những người đẹp U50 như Kylie Minogue hay Padma Lakshmi cũng không thể làm ngơ trước sức hút của dáng váy cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.

    tin mới

    diễn viên Huỳnh Uyển Ân

    Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

    Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.