Mỹ nhân "Nhiệm vụ bất khả thi 6" bác tin đồn làm vợ thứ tư của Tom Cruise

Theo Hoài Vũ (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ diễn viên Vanessa Kirby cho biết cô rất quý Tom Cruise nhưng chuyện cưới xin hoàn toàn là đơm đặt.

Tin đồn hẹn hò rộ lên từ đầu năm ngoái khi Vanessa Kirby và Tom Cruise hôn nhau say đắm trong một cảnh quay của Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi - Sụp đổ). Nguồn tin tiết lộ trên tờ InTouch Weekly, Tom đã phải lòng Vanessa ngay buổi gặp đầu tiên trên trường quay và hai người đều bị đối phương cuốn hút mạnh mẽ. Thậm chí, tài tử 56 tuổi được cho là đã nhắm cô đào xinh đẹp người Anh làm vợ mới.

Mỹ nhân "Nhiệm vụ bất khả thi 6" bác tin đồn làm vợ thứ tư của Tom Cruise ảnh 1

Vanessa Kirby và Tom Cruise trên trường quay.

Sau một thời gian dài im lặng, Vanessa Kirby lần đầu lên tiếng phản hồi khi cô đi quảng bá phim Mission: Impossible - Fallout. Vanessa giải thích trên tạp chí Marie Claire tháng 8: "Thậm chí đoàn làm phim cũng ở đó vậy mà người ta vẫn đồn rằng 'cô vợ tương lai gục dưới bàn chân anh ấy'. Điều đáng lo ngại nhất là những người mà tôi không nghĩ sẽ tin vào những chuyện này lại nhắn cho bạn trai tôi và hỏi: 'Cậu vẫn ổn chứ?'. Tôi nghĩ họ không nên tin vào bất kỳ thứ gì đọc được vì chẳng có gì là đúng cả. Tôi sẽ kết hôn với Tom ư? Không phải bị đồn cặp kè mà hẳn là kết hôn!".

Việc đóng cặp với một ngôi sao quá nổi tiếng như Tom Cruise khiến Vanessa Kirby phải chịu nhiều tin đồn không hay ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Tuy nhiên nữ diễn viên 30 tuổi cho biết, bạn trai cô - nam diễn viên Callum Turner - rất hiểu mình. Cô tâm sự: "Anh ấy là một người tuyệt vời và là người bạn tốt nhất của tôi. Bởi vậy, điều đó không thành vấn đề gì cả". Vanessa Kirby cũng cố gắng giữ kín mối quan hệ với Callum Turner để không bị mọi người chú ý.

Nói về Tom Cruise, Vanessa Kirby chia sẻ rằng tài tử là người rất tốt, khác hẳn những gì dư luận đồn thổi về anh. Người đẹp kể về ấn tượng buổi gặp đầu tiên: "Tôi đã gặp một người đàn ông thực sự và anh ấy rất khác những tin đồn nhảm nhí mà các bạn đã đọc".

Mỹ nhân "Nhiệm vụ bất khả thi 6" bác tin đồn làm vợ thứ tư của Tom Cruise ảnh 2

Vanessa lần đầu đóng cùng Tom Cruise đã vướng tin đồn hẹn hò.

Vanessa Kirby là mỹ nhân mới góp mặt trong Nhiệm vụ bất khả thi 6, bên cạnh bóng hồng cũ là Rebecca Ferguson. Nữ diễn viên vào vai Góa phụ Trắng được điệp viên Ethan Hunt giải cứu. Trước khi góp mặt trong bộ phim này, Vanessa Kirby đã nổi tiếng với vai công chúa Margaret trong bộ phim truyền hình The Crown.

Nhiệm vụ bất khả thi 6 được quay vào đầu năm ngoái tại Anh, Pháp, Na Uy, New Zealand và Ấn Độ. Phim công chiếu tại Bắc Mỹ và Việt Nam từ ngày 27/7.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.