Mỹ Tâm ký tặng khán giả quê nhà giữa trời mưa lạnh

Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng album mới vào chiều 17/12 tại sân khấu công viên biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng). Dù trời lạnh và mưa nhưng khoảng 1.000 fan đã đến sớm ủng hộ cô.

Đà Nẵng là điểm đến cuối cùng trong chuỗi hành trình ký tặng album mới của Mỹ Tâm. Không đông đảo như khi sự kiện diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội, buổi ký tặng tại quê nhà giọng ca Đừng hỏi em vào chiều 17/12 có sự tham gia của khoảng 1.000 khán giả.

Quy mô nhỏ hơn 2 buổi ký tặng có 10.000 khán giả trước đó, nhưng fan Đà Nẵng dành cho Mỹ Tâm nhiều tình cảm. Họ chờ cô từ nhiều giờ trước khi sự kiện diễn ra dù hôm nay, thời tiết lạnh và có mưa phùn.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm trong buổi ký tặng cuối cùng.

Vì thời tiết xấu ảnh hưởng đến điều kiện di chuyển, ê-kíp của nữ ca sĩ đã lùi giờ để khán giả kịp tham dự buổi ký tặng. Cô cũng gửi lời cảm ơn trước sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ bất chấp mưa gió.

Trước đó, vào tối 16/12, ê-kíp đã đến sân khấu biển Phạm Văn Đồng để tổng duyệt chương trình. Sau khi hoàn tất các công đoạn, Mỹ Tâm và các thành viên trong đoàn cùng nhảy theo giai điệu của ca khúc Người hãy quên em đi.

Đoạn video ghi lại khung cảnh hài hước, vui nhộn của ê-kíp nhận được sự quan tâm và lượt xem lớn khi chia sẻ trên trang fanpage của Mỹ Tâm. Khắc Hưng, nhạc sĩ sáng tác ca khúc cũng có mặt để tập luyện cùng Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm ký tặng khán giả trong tiết trời lạnh giá, mưa phùn.

Tương tự sự kiện tại TP.HCM và Hà Nội, đêm nhạc - nơi Mỹ Tâm biểu diễn 10 ca khúc trích từ album Tâm - sẽ diễn ra ngay sau khi buổi ký tặng kết thúc. Trước đó, tại phố đi bộ Hà Nội, cô khiến 10.000 khán giả thích thú khi trèo lên bàn, hát ca khúc Người hãy quên em đi và nhảy vũ đạo “say rượu” đang gây sốt trên mạng xã hội.

Kết thúc buổi ký tặng và showcase tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm sẽ đăng tải các ca khúc của cô trong album mới lên YouTube. Đây là món quà cô muốn dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ suốt thời gian qua. Với album lần này, nữ ca sĩ hợp tác với nhiều nhạc sĩ trẻ như Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh…

Theo Zing

tin mới