Mỹ Tâm làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

Theo Mỹ Anh (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Từ ngày 30/1, "Chị trợ lý của anh" phiên bản mới sẽ ra rạp với cái kết hoàn toàn khác so với bản đã trình chiếu.

Chính thức công chiếu từ 4/1, sau gần 4 tuần tung hoành ngoài rạp chiếu, “Chị Trợ Lý Của Anh” trở thành phim hot nhất phòng vé Việt đầu năm 2019 với doanh thu hàng chục tỉ đồng. 

Mặc dù Mỹ Tâm được khen ngợi về diễn xuất nhưng cái kết “Chị Trợ Lý Của Anh” lại bị chê vì quá sến, khiến phim dài dòng còn khán giả thì hụt hẫng. Kết phim cũng được coi là điểm đáng tiếc nhất của “Chị Trợ Lý Của Anh”. 

Phiên bản mới sẽ có cái kết có hậu làm hài lòng fan.
Phiên bản mới sẽ có cái kết có hậu làm hài lòng fan.
Trong một lần gặp gỡ khán giả và fan tại rạp phim, Mỹ Tâm - nữ diễn viên chính và cũng là đạo diễn của phim đã bày tỏ ý định sẽ thực hiện một cái kết khác cho “Chị Trợ Lý Của Anh”. 

Không để người hâm mộ phải đợi lâu nữa, Mỹ Tâm sẽ ra mắt phiên bản Director’s Cut của “Chị Trợ Lý Của Anh” với cái kết khác sẽ chính thức được công chiếu từ ngày 30/1 và kéo dài 1 tuần cho đến khi chính thức rời rạp. 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, một bộ phim ra mắt phiên bản với 2 cái kết khác nhau.

Khán giả chờ đợi cái kết viên mãn cho chuyện tình Phúc Nam và Khả Doanh.
Khán giả chờ đợi cái kết viên mãn cho chuyện tình Phúc Nam và Khả Doanh.
Phiên bản mới của phim cũng là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng đến những khán giả đã luôn dành tình cảm và ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn người yêu điện ảnh sẽ có một lựa chọn giải trí tươi vui nhân dịp đầu năm mới.

Trước đó Mỹ Tâm cũng chơi lớn khi quyết định tặng 10.000 CD nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh” cho các khán giả xem phim. Nữ ca sĩ sẽ cùng Mai Tài Phến tiếp tục những chuyến cinetour cuối cùng trong các ngày tới trước khi kết thúc năm. 

tin mới