Mỹ Tâm lãng mạn bên Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn tiết lộ Mỹ Tâm là "người đặc biệt" của mình.
Mỹ Tâm sẽ là khách mời bất ngờ của Hà Anh Tuấn?
Mỹ Tâm sẽ là khách mời bất ngờ của Hà Anh Tuấn?
Tối 5-3, Hà Anh Tuấn đã làm một buổi livestream trên Facebook, hát lại ba ca khúc: Dẫu có lỗi lầmVì em yêu anh (Đức Trí) và Giọt sương (Mỹ Tâm). 

Và anh bật mí Mỹ Tâm  là khách mời duy nhất, vô cùng đặc biệt trong hòa nhạc sắp tới tại Hà Nội và TP.HCM của anh. 

Hòa nhạc với tên gọi Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái là sự chắt chiu, hội tụ và tuôn trào của những ký ức rực rỡ của tuổi thanh xuân.

Hà Anh Tuấn hát Mùa xuân gọi

Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi không muốn làm người thất hứa nên với lời hẹn ước khán giả của mình trên sân khấu của Fragile Concert, tôi cùng ekip đã dày công chuẩn bị cho See Sing Share concert lần này. 

Nhìn lại khối lượng công việc trong thời gian sáu tháng chuẩn bị, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người trong ekip sản xuất. Trên hết, tôi luôn biết ơn tất cả tình yêu thương thầm lặng của những người yêu âm nhạc Hà Anh Tuấn. 

Đôi khi tôi không biết bằng cách nào mà họ lại nuôi dưỡng thứ cảm xúc quý giá ấy càng lúc càng mạnh mẽ tuy rằng đến bây giờ tôi chưa một lần có fanclub hày bất cứ hoạt động nào như vậy. 

Cũng chính vì vậy, tôi thấy chữ Romance phù hợp với họ và tôi hơn hết, bởi chỉ có sự lãng mạn cùng những mơ mộng bay bổng hiếm hoi mỗi ngày mới kéo chúng ta sát nhau vô điều kiện như vậy. Với tôi, mỗi khán giả là một bông hoa rực rỡ mà cuộc đời tôi góp nhặt trong trái tim". 

Và ngay trong buổi live stream đặc biệt tập 6 của mùa See Sing Share 3, Hà Anh Tuấn cũng đã chính thức công bố người khách mời duy nhất vô cùng đặc biệt sẽ xuất hiện trong hai đêm concert lần là Mỹ Tâm. 

Hòa nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 7-4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự chỉ huy của Lưu Quang Minh và 20h ngày 14-4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với sự chỉ huy dàn nhạc của Trần Nhật Minh.   

tin mới