Mỹ Tâm: 'Nhiều người thích tôi vì tính vô duyên'

Nữ ca sĩ thừa nhận có những khán giả thích biểu cảm quá lố cũng như cách ăn nói quá tự nhiên của cô, song cô biết đâu là điểm dừng.

Chiều 28/2, Mỹ Tâm có mặt tại sự kiện ra mắt game show ca nhạc mới ở TP HCM. Cô làm giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ ca sĩ nhận được nhiều quan tâm sau thời gian dài không ngồi ghế "nóng" kể từ Giọng hát Việt 2015.

* Video: Mỹ Tâm chia sẻ chuyện quay lại ghế "nóng"

Trong các game show trước đây như Sao mai điểm hẹn, Vietnam Idol..., Mỹ Tâm gặp phải ý kiến trái chiều về phong cách bình luận. Nhiều khán giả thích ở cô cách pha trò ngẫu hứng, tuy nhiên không ít người cho rằng biểu cảm của cô đôi khi bị lố, thiếu tiết chế trong lối trò chuyện. Mỹ Tâm giải thích nếu cô tán gẫu theo cách bình thường, khán giả sẽ không buồn cười.

"Tôi phải nói chuyện vô duyên một tí thì mới gây cười. Ai cảm thấy hợp, họ sẽ rất thích. Nếu ai không hợp, chỉ cần tôi cười họ cũng thấy ghét", Mỹ Tâm nói.

Nữ ca sĩ còn bật mí có nhiều khán giả thích điệu cười của cô, song một số lần cô tự nhận thấy mình thể hiện cảm xúc quá lố và điều chỉnh dần để tiếng cười nhẹ nhàng hơn. Duy chỉ với những lời chê hát dở, Mỹ Tâm cho biết cô bỏ ngoài tai.

* Audio: Mỹ Tâm không quan tâm những lời chê hát dở

Trong game show mới, Mỹ Tâm cho biết cô không kiêng dè khi trò chuyện trên ghế "nóng". "Tôi nghĩ mình có gì thì cứ nói nấy, miễn là phù hợp với bối cảnh, tình huống của câu chuyện. Tôi thường không chuẩn bị gì trong đầu. Những ý tưởng cứ đến và tôi cứ nói, vậy thôi".

Ở tuổi 36, Mỹ Tâm thường xuyên bị thắc mắc về ý định lập gia đình. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy bình thường bởi sự tò mò của công chúng. "Nếu ghét bị săm soi, tôi đã về nhà làm nội trợ, nấu ăn thay vì đi hát. Tôi sẽ lấy chồng nhưng chưa phải lúc này", giọng ca gốc Đà Nẵng khẳng định. 

Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng làm giám khảo game show mới.

Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng làm giám khảo game show mới.

Trong cuộc thi Phiên bản hoàn hảo, Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng tìm kiếm những người mê ca hát. Thí sinh có thể làm mới những ca khúc vang bóng một thời hoặc hát lại các bản hit hiện nay theo cách riêng. Bên cạnh đôi giám khảo chính, mỗi tập sẽ có một giám khảo khách mời như Hiền Thục, Tóc Tiên, Trịnh Thăng Bình, Soobin Hoàng Sơn... Tập đầu sẽ phát sóng vào ngày 8/3.

Theo VNE

tin mới