Nam diễn viên nổi tiếng Morgan Freeman bị cáo buộc quấy rối 8 phụ nữ

Theo Hà Phương (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tổng cộng 16 người đã tiết lộ với CNN về hành vi quấy rối tình dục của Freeman, 8 người trong số họ nói rằng họ là nạn nhân.

Thông tin được CNN đăng tải cho biết, một trợ lý sản xuất trẻ nghĩ rằng cô đã có một công việc trong mơ khi vào mùa hè năm 2015, cô được góp mặt vào dự án phim hài "Going In Style" cùng với nam diễn viên kỳ cựu Morgan Freeman, Michael Caine và Alan Arkin.

Nam diễn viên nổi tiếng Morgan Freeman bị cáo buộc quấy rối 8 phụ nữ ảnh 1
Ở tuổi 80, Morgan Freeman là một trong những ngôi sao lớn nhất của Hollywood.

Nhưng công việc nhanh chóng biến thành chuỗi ngày ác mộng khi cô bị Freeman quấy rối. Ông thường xuyên có những lời lẽ khiếm nhã khi nhận xét về ngoại hình và trang phục của cô hàng ngày. Freeman hay sờ mông hoặc xoa lưng cô.

Freeman "cứ cố nâng váy lên và hỏi tôi có đang mặc đồ lót không. Chuyện này lặp lại nhiều lần. Và khi Alan Arkin nhìn thấy, ông đã nói Morgan dừng lại. Ông ta bối rối và không biết phải nói gì”, cô nói.

Hành vi quấy rối của Freeman không chỉ dừng lại ở đó. Theo một nguồn tin khác chia sẻ với CNN, một phụ nữ là thành viên ekip sản xuất bộ phim "Now You See Me" năm 2012 tố Freeman quấy rối cả cô và trợ lý của cô khi đưa ra những nhận xét vô duyên về cơ thể họ.

Nam diễn viên nổi tiếng Morgan Freeman bị cáo buộc quấy rối 8 phụ nữ ảnh 2
Morgan Freeman trong "Now You See Me".

Tổng cộng 16 người đã tiết lộ với CNN về hành vi quấy rối tình dục của Freeman, 8 người trong số họ nói rằng họ là nạn nhân của hành vi quấy rối. 8 người còn lại nói rằng họ chứng kiến hành vi quấy rối của Freeman. Những hành vi quấy rối tình dục của Morgan Freeman được 16 người mô tả giống nhau, thường xảy ra trong các sự kiện quảng bá phim và tại công ty sản xuất phim của ông - Revelations Entertainment.

Họ cho biết, Morgan nhiều lần hành xử theo cách khiến phụ nữ cảm thấy không thoải mái khi làm việc. Nhưng họ không tố cáo hành vi của Freeman vì lo sợ cho công việc của mình. Thay vào đó, một số phụ nữ cho biết, họ đã đưa ra cách để chống lại sự quấy rối của Freeman, chẳng hạn như bằng cách thay đổi trang phục khi họ biết ông ta sẽ ở đó.

Sau khi bài báo này được xuất bản, Freeman đã ra một thông cáo, trong đó ông nói, "Bất cứ ai quen biết tôi hay làm việc với tôi đều biết tôi không phải loại người cố ý xúc phạm hay làm người khác cảm thấy khó chịu. Tôi xin lỗi bất cứ ai đã cảm thấy không thoải mái hay thấy không được tôn trọng - tôi không bao giờ có ý định gây ra điều đó".

Nam diễn viên nổi tiếng Morgan Freeman bị cáo buộc quấy rối 8 phụ nữ ảnh 3
Morgan Freeman góp mặt trong "Batman Begins".

Ở tuổi 80, Morgan Freeman là một trong những ngôi sao lớn nhất của Hollywood, với sự nghiệp điện ảnh kéo dài gần 5 thập kỷ. Vai diễn của ông trong các bộ phim như "Driving Miss Daisy" và "Shawshank Redemption" vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990 đã khiến tên tuổi ông nổi tiếng toàn cầu. Ông từng giành giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2004 với "Million Dollar Baby" và có được bốn đề cử Oscar khác. Ông còn thường xuyên tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim, trong đó có phim tài liệu đoạt giải Oscar "The Long Way Home" và "March of the Penguins"./. 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.