Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình

Lan Khuê, Phan Như Thảo, Ngọc Thạch... đều có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với chồng đại gia.


Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn tháng 10/2018. Chồng cô là cháu nội bà Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. John Tuấn Nguyễn là doanh nhân có tiếng ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Anh là tổng giám đốc của một resort và chuỗi quán bar sang trọng tại Nha Trang. Ngoài ra, anh còn giữ vai trò Phó Chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi do gia đình anh nắm bản quyền. Sau khi kết hôn, Lan Khuê dành thời gian cho gia đình, ít tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 1

Lan Khuê sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự dát vàng tại TP HCM. Tháng 11/2019, cô sinh quý tử đầu lòng - bé Connor - nhưng giấu kín hình ảnh vì muốn con lớn lên có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác và không bị áp lực từ sự nổi tiếng của ba mẹ. Làm dâu hào môn ba năm qua, Lan Khuê có cuộc sống sung túc. Cô ưa chuộng phong cách quý tộc, thường 'dát' hàng hiệu sang chảnh. Mỹ nhân 29 tuổi thường xuyên hâm nóng tình cảm với ông xã bằng những chuyến du lịch. Hiện cô muốn tập trung kinh doanh chuỗi spa dành cho mẹ và bé.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 2

Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân Trần Thanh Hải, người Việt gốc Campuchia, là thành viên Hội đồng quản trị của một sàn chứng khoán lớn tại Việt Nam. Sau kết hôn, cô rút lui showbiz, phụ chồng kinh doanh. Họ trải qua nhiều khó khăn trong công việc nhưng càng gắn bó, yêu thương nhau hơn. Cựu siêu mẫu cũng đề nghị ông xã đưa hai con gái riêng về chung sống cùng. Đầu tháng tư, họ kỷ niệm 11 năm bên nhau.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 3

Vũ Thu Phương kể, ban đầu nhiều người nghĩ cô đến với anh vì tiền, vì mác 'đại gia' của anh. Nhưng cô cho rằng, nếu chỉ đến với nhau vì vật chất, chắc chắn mối quan hệ của cả hai sẽ không bền chặt như hiện tại. 'Chúng tôi đến với nhau đúng lúc anh đang phải đối phó với khủng hoảng kinh tế. Bất động sản 'đóng băng', nhiều dự án đầu tư 'ngàn cân treo sợi tóc', tôi quyết định rút khỏi showbiz, về phụ anh điều hành công ty. Hai vợ chồng tôi đồng hành, vượt qua mọi khó khăn. Tôi xuất thân từ nghèo khó nên luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp. Là mẫu phụ nữ độc lập về tài chính, tôi là đại gia của chính mình. Hiện, cả tôi và chồng đều có công ty và sự nghiệp riêng', cô nói.

Trong mắt Vũ Thu Phương, chồng là người hiện đại, văn minh. Cô và chồng tuần nào cũng có một buổi trò chuyện để cùng chia sẻ, thảo luận về công việc, con cái, giữ lửa hạnh phúc. Mọi vấn đề, mâu thuẫn xảy ra đều được họ xử lý nhanh chóng.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 4

Cựu siêu mẫu Trang Lạ kết hôn với doanh nhân Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp, năm 2016. Ông xã hơn Trang Lạ nhiều tuổi, đang điều hành một công ty sản xuất thuốc giảm cân, có phòng khám tại Pháp và thường xuyên được mời giảng dạy ở nhiều nước. Anh có trực thăng, nhiều tài sản giá trị tại Pháp, Indonesia, Việt Nam. Sau lễ cưới, Trang Lạ từng được chồng xây tặng biệt thự rộng hơn 1.000 m2 ở TP Thủ Đức. Để không thua kém chồng, Trang Lạ tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, mở công ty bất động sản sau khi rời làng giải trí.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 5

Năm 2019, Trang Lạ sinh con gái đầu lòng - bé Helene Minh Vy. Vợ chồng cô chung quan điểm sống, luôn chia sẻ mọi khó khăn, vui buồn cùng nhau. Cặp vợ chồng cũng thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động từ thiện.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 6

Ngọc Thạch được nhận xét là một trong những chân dài ngoan hiền của làng mẫu. Năm 2013, Ngọc Thạch kết hôn với đại gia Bình Dương. Cô từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của ông xã. Thỉnh thoảng, họ đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 7

Tám năm bên nhau, tình cảm của cặp đôi ngày càng bền chặt. Cặp đôi có hai con trai: bé Ricky (6 tuổi) và bé Owin (2 tuổi). Cựu siêu mẫu từng tiết lộ ông xã khéo chăm con, luôn yêu thương, chiều chuộng cô. Sau khi giải nghệ, Ngọc Thạch hài lòng với cuộc sống bình lặng bên chồng con, xa ánh đèn sân khấu. Đầu tháng chín, trong dịp sinh nhật tuổi 30, cô từng chia sẻ: 'Tuổi mới không mong gì hơn là có nhiều sức khỏe để chăm lo gia đình, làm được nhiều việc tốt'.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 8

Phan Như Thảo cưới đại gia Đức An năm 2015. Anh sinh năm 1962, hơn Như Thảo 26 tuổi, có nhiều bất động sản giá trị tại Việt Nam và nước ngoài. Anh ủy quyền, di chúc hết tài sản để Phan Như Thảo quản lý, quyết định mọi việc. Anh nói mình là đàn ông nên sẽ trở thành công cụ cho vợ, người hùng của con. Với anh, vợ con là tất cả. 'Tôi đã trao cho Thảo mọi thứ tôi có. Tôi tin Thảo', anh nói.

Năm siêu mẫu hạnh phúc khi rời sân khấu, trở thành mẫu phụ nữ của gia đình ảnh 9

Phan Như Thảo từng tăng cân mất kiểm soát sau khi cưới vì được Đức An yêu chiều. Anh nấu ăn giỏi nên thường xuyên tẩm bổ cho Thảo bằng những món ngon. Khi vợ bị miệt thị nhan sắc, Đức An cho rằng vẻ ngoài mập mạp của cô xuất phát từ những hy sinh thầm lặng mà người ngoài không thể hiểu. Bé Bồ Câu thích ăn buffet tại nhà hàng hoặc nếu ăn tại gia sẽ đòi ăn 2-3 món. Vì không nỡ bỏ thức ăn thừa, lo chồng ăn nhiều sẽ sinh bệnh, Phan Như Thảo cố ăn. 'Vợ tôi mập là vì chồng con. Yêu thương và hy sinh chính là em', anh chia sẻ. Phan Như Thảo hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại. Cô đang nỗ lực giảm cân để lấy lại dáng.

tin mới