Nam tài xế hành hung nữ nhân viên thu phí ngay trong cabin

(Baonghean.vn) - Thấy nhân viên trạm thu phí yêu cầu dừng xe mua vé, nam tài xế đã tỏ thái độ bực tức và sau đó xông vào cabin đá người phụ nữ này.

Sáng 21/1, ông Phạm Văn Kiên - Trưởng Công an xã Hưng LợI (Hưng Nguyên) cho biết, công an xã đã lập biên bản sự việc một tài xế hành hung một nữ nhân viên trạm thu phí cầu Bến Thủy 2.

Trước đó, khoảng 17h55 ngày 19/1, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS 37A-33162 đi theo hướng Hà Tĩnh - TP Vinh vào trạm thu phí nhưng không có ý định dừng mua vé.

Nam tài xế đánh nữ nhân viên trong cabin (Ảnh chụp từ camera).
Nam tài xế đánh nữ nhân viên trong cabin. (Ảnh chụp từ camera).

Lúc này, chị Nguyễn Bảo An (SN 1990 - nhân viên trạm thu phí) đã yêu cầu dừng lại mua vé thì tài xế tỏ thái độ bực tức nhưng vẫn đưa 50.000 đồng.

Chị An nhận tiền rồi vào cabin xé một vé loại 40.000 đồng, quét vào thiết bị đọc mã vạch để mở cần barie, đi ra đưa trả tiền thừa là 10.000 đồng.

Tài xế điều khiển xe qua cần barie thu phí một đoạn, rồi bất ngờ đi bộ quay lại và xông vào cabin đạp chị An.

Anh Ngô Xuân Dũng (nhân viên thu phí) đang bán vé ở bên cạnh thấy vậy đã chạy sang can ngăn. Nhưng tài xế này vẫn không dừng lại mà tiếp tục đá, đạp vào nữ nhân viên này.

Sau đó, nam tài xế lên ôtô đi về hướng TP Vinh. Chị An được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh với tổn thương ở vùng bả vai trái, tay trái.

Cầu Bến Thủy 2 - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tân Kỳ
Cầu Bến Thủy 2 - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tân Kỳ

Toàn bộ vụ việc nam tài xế hành hung chị An được camera giám sát tại trạm thu phí cầu Bến Thủy 2 ghi lại.

Qua xác minh ban đầu của chi nhánh BOT tuyến tránh TP Vinh, danh tính tài xế là Nguyễn Công Hùng (SN 1978, trú phường Lê Lợi, TP Vinh).

Liên quan đến sự việc này, chi nhánh BOT tuyến tránh TP Vinh cho biết, đơn vị đã có báo cáo gửi cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc này

Tân Kỳ

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.